Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao bộ đôi E 200 thế hệ mới cho khách sạn Caravelle Sài Gòn

19:47, 17/10/2017
|

(VnMedia) - Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao bộ đôi E 200 thế hệ mới cho khách sạn Caravelle Sài Gòn – đối tác 5 sao của MBV ngay từ những năm tháng đầu hoạt động tại Việt Nam. 

mercedes benz viet nam ban giao bo doi e 200 the he moi cho khach san caravelle sai gon

Tọa lạc tại khu vực được mệnh danh là “trái tim của Sài Gòn”, Caravelle trải qua gần 60 năm thăng trầm và gắn liền với lịch sử phát triển của thành phố. Sau giai đoạn đầu của cuộc đại trùng tu, lối kiến trúc Pháp cổ kính nguy nga của Caravelle giờ đây được bổ sung thêm những nét hiện đại hơn, thanh thoát hơn. Gần đây, Caravelle cũng là một trong những khách sạn được lựa chọn làm nơi lưu trú của các đại biểu Quốc tế tham dự Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC 2017) và cũng là nơi tổ chức một số hoạt động trong khuôn khổ sự kiện quan trọng này.

Để du khách có thể tận hưởng trọn bộ những giây phút khi ghé thăm thành phố mang tên Bác, Caravelle đã nâng cấp đội xe chuyên chở cao cấp Mercedes-Benz bằng bộ đôi E 200 thế hệ mới.

mercedes benz viet nam ban giao bo doi e 200 the he moi cho khach san caravelle sai gon

Tới nay, Mercedes-Benz E-Class vẫn luôn là cái tên quen thuộc giữ vững vị trí dẫn đầu của phân khúc sedan hạng sang cỡ trung trong 20 năm qua. Đặc biệt, “Tuyệt tác trí tuệ” E 200 thế hệ mới vừa được Caravelle chọn lựa mang tính đột phá về cả công nghệ, thiết kế lẫn tính năng. Dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Ghế ngồi trên E-Class được thiết kế hoàn toàn mới với cảm hứng từ những chiếc du thuyền, cho phép điều chỉnh phần tựa bên hông để ôm sát cơ thể của hành khách.

Thêm vào đó, E-Class thế hệ mới không chỉ là chiếc xe an toàn, mà là chiếc xe an toàn vượt bậc. Chiếc sedan hạng sang này đã vượt xa tiêu chuẩn đáp ứng an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông Châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục đánh giá. Điều đó khiến chiếc xe trở thành phương tiện lý tưởng, hài hòa cả về sự sang trọng, trải nghiệm đem lại, lẫn sự an toàn tuyệt hảo.

H.L

Otofun


Ý kiến bạn đọc