Kinh hoàng nghi án cha và mẹ kế giết con gái

06:40, 23/03/2012
|

(VnMedia) - Một vụ án rùng rợn 18 năm về trước hôm qua (22/3) đã được đưa ra điều tra sau khi cảnh sát xác nhận được danh tính của xác chết được tìm thấy trong chiếc vali bị cháy từ năm 1994.

Xác chết được xác nhận là Melonie Biddersingh, 17 tuổi, đã bị giết 18 năm về trước. Xác của cô bị nhét vào trong chiếc vali màu xanh rồi sau đó bị thiêu cháy.

Cảnh sát tuần tra vào khoảng đầu tháng 9 năm 1994, đã phát hiện xác chết trong chiếc va li cháy tại khu công nghiệp phía bắc Toronto (Canada). Cơ thể của nạn nhân nằm gọn trong chiếc vali, với tổng cộng 21 chiếc xương gãy nát, các dấu vân tay, và dấu chân của nạn nhân bị đốt cháy. Manh mối duy nhất cảnh sát có thể dựa vào chính là mái tóc xoăn đen của cô gái xấu số này.

Dường như nạn nhân đã bị giết hại ở một nơi khác rồi sau đó mới mang đến khu công nghiệp này để thiêu huỷ.

Theo thám tử Steve Ryan phòng cảnh sát hình sự Toronto, vụ án được xem xét lại sau một cú cuộc điện thoại của một người nạp danh. Cảnh sát sau đó đã tìm được mẹ đẻ của Melonie tại Kingston, (Jamaica). Sau khi thu được mẫu DNA trùng khớp, cảnh sát cuối cùng cũng xác nhận được danh tính của Melonie. Bà Austin trước đó vẫn tin rằng con mình đang sống vui vẻ tại Toronto với bố.

Bà cho biết Melonie sinh tại Jamaica năm 1977, chuyển đến Toronto sống với người anh trai Dwayne và em trai Cleon năm 1990 ấp ủ một cuộc sống tốt đẹp hơn với bố và người mẹ mẹ kế.

Theo Globe và Mail, bố đẻ và mẹ kế của Melonie cũng sống cùng ba anh em tại khu căn hộ khu vực Parkdale. Tuy nhiên thám tử Ryan cho biết cả ba đứa trẻ đều không được đi học. “Đây là là do vì sao rất khó để xác định danh tính của Melonie. Vào thời điểm đó không có ai trình báo về việc Melonie mất tích cả”, ông nói.

Theo nguồn tin của cảnh sát, Melonie trước đó đã bị ngược đãi và bị nhốt trong tủ quần áo.
Sau khi danh tính của Melonie được xác định, bố đẻ Evertone Biddersingh, 56 tuổi, và mẹ kế Elaine, 50 tuổi, đã bị bắt giam chờ ngày xét xử.

Dwayne, anh trai của Melonie, năm 1992 đã nhảy lẩu tự tử. Cảnh sát Toronto cho biết có thể họ sẽ xem xét điều tra lại vụ việc trên.

Sau cái chết của anh trai và chị gái, cậu bé Cleon đã chuyển đến một vùng khác sống.


Khánh Chi - Theo Dailymail

Ý kiến bạn đọc