Kết hôn chui, cặp đôi bị lột đồ "trần như nhộng"

06:15, 24/04/2017
|

(VnMedia) - Một cặp đôi ở Ấn Độ vừa bị cha mẹ và dân làng lột trần như như nhộng và đánh đập dã man vì bị phát hiện kết hôn “chui”.

Đó là cặp đôi Kachru, 21 tuổi và Monica 19 tuổi ở ngôi làng Shambhupura ở huyện Banswara, tỉnh Rajasthan ở Ấn Độ. Cặp đôi này đã yêu nhau “chui” mà không báo cáo với cha mẹ và già làng trong suốt 2 năm trước khi đi đến hôn nhân bí mật. Cặp đôi này đã bỏ làng sang tình Gujarat để kết hôn.

Được biết, mối tình của cặp đôi này không được gia đình nhà gái chấp thuận, bởi vậy, cặp đôi đã phải lén lút qua lại với nhau.  Gia đình của Monica được cho là đã bán cô về làm vợ một chàng trai ở làng lân cận với giá 75.000 rupee (khoảng 26 triệu đồng) và đã nhận trước 5.000 rupee.

Sau khi bố mẹ của Monica phát hiện mối quan hệ của con họ và thông báo sự việc cho trưởng làng, cặp đôi này đã bị cả làng truy lùng khắp nơi và cuối cùng cũng bị bắt giữ đưa về làng. Để cảnh báo cho những người khác và "dạy cho cặp đôi trẻ một bài học", hội đồng làng Shambhupura đã bắt họ lột hết quần áo diễu hành khỏa thân ở giữa làng trước khi đánh đập họ dã man.

Kachru bị thương nặng sau vụ việc và phải nhập viện để điều trị. Trong khi đó, Monica được cảnh sát bảo vệ và hiện đang sống tại một ngôi nhà an toàn ở Ấn Độ.

Cảnh sát Ravinder Kumar Singh cho biết họ nhận được báo cáo 2 ngày sau khi sự việc xảy ra.

18 người đã bị bắt giữ, bao gồm thành viên gia đình của nạn nhân, thành viên của hội đồng làng và một số người khác tham gia vụ việc.

Đan Khanh (theo Mirror)


Ý kiến bạn đọc