Thủ môn PSV lóng ngóng "đốt lưới nhà" cực kỳ hài hước!

10:11, 28/02/2017
|

(VnMedia) - Thủ thành Jeroen Zoet của PSV đã phải trải qua cảm giác vô cùng tồi tệ hôm qua 27/2. Đang từ chỗ là người hùng của đội nhà nhưng rồi chỉ chớp mắt Zoet đã biến thành tội đồ với tình huống “đốt lưới” khó tin và hài hước!

 

 

Trận cầu tâm điểm vòng 24 giải bóng đá vô địch Hà Lan giữa Feyenoord và PSV Eindhoven diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhờ công của Jens Toornstra ngay phút thứ 9 của trận đấu.

Phải bước sang hiệp 2, nỗ lực của PSV mới được đền đáp bằng tình huống ghi bàn gỡ hòa của Gaston Pereiro. Đúng vào lúc tinh thần toàn đội đang lên, thủ thành Zoet đã khiến tất cả sụp đổ bằng pha xử lý bóng nghiệp dư và hài hước.

Phút 83, sau tình huống đá phạt góc của đội chủ nhà, Jan-Arie van der Heijden đánh đầu rất căng nhưng bị thủ thành Zoet chặn đứng ngay trên vạch vôi. Khi cầu thủ đội chủ nhà lui về để phòng ngừa tình huống phản công nhanh của PSV, trọng tài bất ngờ nổi còi công nhận bàn thắng cho Feyenoord!

Hóa ra ở tình huống ngăn chặn cú đánh đầu của đối phương, Zoet đã làm tốt và chặn bóng ngay trên vạch vôi. Thế nhưng khi ôm trái bóng vào người để đứng dậy, cầu thủ này quên mất mình đang ngồi phía trong vạch vôi!

Với công nghệ “mắt diều hâu” đã được áp dụng, tín hiệu ngay lập tức báo cho trọng tài đã có bàn thắng được ghi vào lưới của PSV!

Thua đau với tỉ số 1-2, PSV đã để đối thủ Feyenoord bỏ cách tới 12 điểm trên bảng xếp hạng.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc