Liverpool phản bội HLV Klopp, bán Coutinho cho Barca!

06:13, 09/08/2017
|

(VnMedia) - Dù trước đó một mực cam đoan với HLV Klopp rằng Coutinho không phải để bán nhưng rốt cuộc Liverpool vẫn không cưỡng lại được mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro được Barca mời chào!

Ông Klopp phải nói lời chia tay cậu học trò cưng Coutinho!
Ông Klopp phải nói lời chia tay cậu học trò cưng Coutinho!

Sau nhiều đồn đoán, Barcelona đã khởi động kế hoạch chiêu mộ Coutinho – cầu thủ được cho là người thay thế xứng đáng cho người đồng hương Neymar mới chuyển tới thi đấu cho Paris St German với mức phí cao kỷ lục thế giới 222 triệu euro.

Đại diện của CLB Barcelona hôm qua (8/8) đã có mặt tại thành phố Liverpool để ngồi vào bàn đàm phán với đội chủ sân Anfield, quyết định tương lai của “ngôi sao” Coutinho.

Đội bóng xứ Catalan gặp nhiều thuận lợi khi Coutinho cũng rất hào hứng chuyển tới thi đấu tại La Liga, thậm chí cầu thủ người Brazil này còn liên tục gây sức ép buộc Liverpool phải để anh ra đi.

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định, ban lãnh đạo Liverpool cuối cùng đã chấp thuận bán Courinho dù mang tiếng bội tín với HLV người Đức. Dự kiến đôi bên sẽ sớm chốt lại tương lai của Coutinho vào cuối tuần. Nguồn tin này cũng khẳng định, Barca đã phải bỏ ra 90 triệu euro để có được Coutinho.

Bình luận viên của Sky Sport đồng thời là cựu cầu thủ của Liverpool - Graeme Souness đánh giá dù muốn hay không “The Kop” cũng khó lòng ngăn cản vụ chuyển nhượng này.

“Tôi không nghĩ Liverpool có thể ngăn cản Coutinho tới Barcelona. Coutinho đang bị hấp dẫn bởi cơ hội được thi đấu cho một đội bóng danh tiếng, nằm trong những CLB mạnh nhất hiện nay và đặc biệt phù hợp với lối chơi của cậu ấy.

Đúng là Coutinho vẫn còn vài năm hợp đồng với Liverpool nhưng một khi cầu thủ không còn muốn ở lại, họ sẽ tìm được cách ra đi.”, ông Graeme Souness nói như ngầm ám chỉ vụ Neymar phá bỏ hợp đồng với Barcelona với số tiền lên tới 222 triệu euro.

Minh Quang (Theo Sport, ESPN)


Ý kiến bạn đọc