Chưa chắc Mỹ Tâm ngồi ghế nóng Vietnam Idol?

12:55, 29/05/2012
|

(VnMedia) - Vị giám khảo hài hước, cá tính của Sao mai điểm hẹn 2010 Mỹ Tâm đang được đồn đoán sẽ “nhảy” sang ghế nóng của chương trình tìm kiếm Thần tượng Vietnam Idol 2012...

Sự lỗi hẹn của Siu Black khiến cho cư dân mạng đổ dồn sự tò mò xem ai sẽ thế nữ ca sĩ họa mi núi rừng này trên ghế nóng cuộc thi tìm kiếm Thần tượng Việt Nam  - Vietnam Idol 2012?

 Ảnh minh họa

 Mỹ Tâm sẽ thế chỗ Siu Black ở VN Idol mùa thứ 4?


Và ngày hôm qua (28/5), thông tin ca sỹ Mỹ Tâm sẽ thế chỗ Siu Black ở VN Idol mùa thứ 4 được lan truyền chóng mặt. Thậm chí, trên một số trang báo mạng còn khẳng định, đại diện ban tổ chức đã xác nhận gửi thư mời “Nữ hoàng Vpop” này ngồi ghế nóng cuộc thi năm nay.

Trước thông tin nóng sốt này, VnMedia đã liên lạc với phụ trách truyền thông của chương trình và được khẳng định, mọi thông tin trên mạng chỉ là đồn đoán. Phía truyền thông của đơn vị tổ chức sự kiện - công ty BHD chưa có trả lời chính thức nào về việc đã gửi thư mời cho ca sĩ Mỹ Tâm hay ai sẽ ngồi ghế nóng VN Idol 2012.

Siu Black đã ba lần liên tiếp ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt. Với cá tính độc đáo cùng những lời nhận xét đầy tính xây dựng, chia sẻ, chị Siu là một trong số ít những giám khảo được lòng công chúng. Việc thiếu vắng chị trên ghế nóng năm nay, chắc cũng sẽ ít nhiều tạo nên sự hụt hẫng cho khán giả.

 Ảnh minh họa

 Trên facebook của chương trình, Siu Black vẫn được mong đợi ngồi trên ghế nóng Vietnam Idol


Trên facebook của chương trình, nhiều fan hâm mộ đang tỏ rõ sự mong đợi trở lại của các vị giám khảo cũ, đặc biệt là Siu Black và Quốc Trung. Bên cạnh đó, lượng fan cũng đặt nhiều hy vọng cho sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hơn so với đạo diễn Quang Dũng trên ghế nóng. Ca sĩ Mỹ Tâm - người đang được dự đoán sẽ thế chỗ Siu Black chỉ đứng thứ tư trên bảng bình chọn này.

Một cuộc thi đối trọng khác, diễn ra cùng thời điểm và có lịch sử lâu đời hơn - Sao Mai điểm hẹn cũng mới chỉ công bố tên một vị giám khảo nam là ca sĩ Tùng Dương. Hai vị giám khảo còn lại vẫn nằm trong vòng bí mật.

Việc khan hiếm giám khảo ở các chương trình truyền hình thực tế đang làm các nhà sản xuất vô cùng cân não. Và dù chưa chính thức khởi động, nhưng VN Idol cũng đã có được lợi thế sức nóng đầu tiên khi dồn sự tò mò của công chúng vào người ngồi trên ghế nóng.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc