Rầm rộ xem hài kịch “Cười đẩy lùi tận thế”

10:29, 21/12/2012
|

(VnMedia)Hơn 400 vé đã được phát miễn phí cho khán giả để thưởng thức đêm hài “Cười đẩy lùi tận thế” tại Rạp Thanh niên (đảo Hồ Thiền Quang).

Dù đang bận rộn ở Sài Gòn, nhưng NSƯT Chí Trung hồ hởi chia sẻ, anh đang rất hào hứng với đêm “Cười đẩy lùi tận thế” sẽ diễn ra vào đúng tối nay 21/12.

Chương trình được phát vé hoàn toàn miễn phí dành cho các khán giả yêu hài kịch và khán giả trung thành với Rạp Thanh niên (đảo Thiền Quang) suốt nhiều năm qua. NSƯT Chí Trung cho biết, hơn 400 vé đã được khán giả rầm rộ tới nhận tại Nhà hát Tuổi trẻ trong 1 tuần qua và dự đoán con số còn có thể lớn hơn số lượng ghế trong rạp.

“Chúng tôi phải tìm ra nhân tố mới, lấy cảm hứng để hù mọi người trong ngày Tận thế này. Vào ngày này mà bán vé thì chắc không ai mua, vì thế, chúng tôi diễn hoàn toàn miễn phí để phục vụ khán giả” - Đạo diễn Chí Trung chia sẻ.

Để thực hiện chương trình này, các nghệ sỹ đã chia thành 3 nhóm, tự lên ý tưởng, kịch bản cho nhóm mình. Ngoài các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ còn có sự tham gia của Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay).

NSƯT Chí Trung cho biết, chủ đề của buổi hài kịch là Ngày tận thế, nhưng tư tưởng của nó lại là hồi sinh. Khán giả đến xem vừa là người thưởng thức vừa làm giám khảo chấm các tiết mục trong chương trình.

“Khi kết thúc chương trình, chúng tôi sẽ tắt hết điện và cùng mọi người bật nến. Tôi có đề nghị khán giả mang theo nến, bật lửa, còi cứu hộ tham gia chương trình để tăng thêm không khí. Chương trình hướng đến sự hồi sinh, nên khi kết thúc chương trình vào lúc 10h đêm, chẳng có cái gọi là “tận thế” diễn ra. Trong không khí đó, mọi người sẽ cùng nâng ly để liên hoan, chúc mừng nhau đã bước qua ngày tận thế”.

NSƯT Chí Trung tiết lộ, đây sẽ là một trong những hoạt động để duy trì Câu lạc bộ Những người thích đùa đã được Nhà hát Tuổi trẻ thành lập từ cách đây 10 năm. Những thành viên câu lạc bộ tiến tới sẽ có thể được mời đi dự xem tổng duyệt hoặc được hưởng ưu đãi về vé.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc