Mỹ nhân bốc lửa sẽ trao cúp vàng World Cup 2014?

18:56, 21/06/2014
|

(VnMedia) - Siêu mẫul lừng danh thế giới quê Brazil, Gisele Bundchen  sẽ có thể xuất hiện trong lễ bế mạc và trao cúp Vàng cho nhà vô địch ở World Cup năm nay.

Thông thường, khi World Cup diễn ra ở một quốc gia nào, người đứng đầu quốc gia đó sẽ đảm nhận trọng trách trao cúp vàng cho đội chiến thắng. Tuy nhiên, với World Cup 2014, mọi thứ có thể thay đổi.

 Ảnh minh họa

Gisele Bundchen xuất hiện táo bạo trên trang bìa tạp chí Lui để cổ vũ sự kiện bóng đá diễn ra tại quê hương cô. 

 Ảnh minh họa

Chiếc hộp đựng cúp vàng do Louis Vuitton thiết kế. Ảnh: Vogue. 

Theo Telegraph, Tổng thống Brazil Dilma Rousseff không thích hợp đảm nhận vai trò này sau khi bị người dân kịch liệt phản đối vì đã chi 11 tỷ USD cho giải bóng đá thế giới. Theo đó, Liên đoàn Bóng đá quốc tế (FIFA) đã ngỏ ý mời siêu mẫu Gisele Bundchen - siêu mẫu giàu nhất hành tinh - đại diện đất nước Brazil, trao cúp cho đội vô địch World Cup.

Chiếc cúp vàng sẽ được bảo vệ cẩn thận trong một chiếc hộp do nhãn hiệu Louis Vuitton thiết kế. Đây không phải lần đầu tiên, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới thiết kế hộp đựng cúp vàng. Năm 2010, khi World Cup diễn ra ở Nam Phi, Louis Vuitton đã có dịp giới thiệu chiếc hộp này với giới yêu thể thao trên khắp thế giới.

 Ảnh minh họa

Gisele Bundchen trên tạp chí Vogue.

Lễ bế mạc và trao cúp vàng cho đội vô địch World Cup 2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Maracana Mário Filho, Rio de Janeiro vào ngày 13/7. Avicii, Carlos Santana và Wyclef là những nghệ sĩ sẽ tham gia trình diễn trong lễ bế mạc.
 
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Mai Lan - (Telegrahp, VOV)

Ý kiến bạn đọc