Đệ nhất mỹ nhân Kim Hee Sun đẹp quyến rũ ở tuổi tứ tuần

19:16, 04/01/2015
|

(VnMedia) - Sở hữu khuôn mặt thanh thoát, vừa dịu dàng, vừa sắc sảo, Kim Hee Sun đã trở thành biểu tượng sắc đẹp của xứ sở kim chi. Hiện tại, dù đã gần bước sang ngưỡng tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc của cô dường như vẫn không có nhiều thay đổi.

>> Những gương mặt ngoại quốc "hot" tại Việt Nam
>> Hút hồn nhan sắc sao nữ gốc Hoa đẹp nhất thế giới
>> Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines
>> Trúc Diễm bất ngờ lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014
>> Chiêm ngưỡng 10 "bông hồng lai" nóng bỏng nhất thế giới

Ảnh minh họa

Mới đây, xuất hiện trên tạp chí KWAVE số mới nhất, ngôi sao phim "Thần thoại" đã đem tới cho người hâm mộ bộ ảnh mang hơi hướng bí ẩn và quyến rũ đến xiêu lòng. Bộ ảnh mang hơi hướng cổ điển, sang trọng và quý phái nằm trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của thương hiệu Tory Burch mà Hee Sun vinh dự được làm gương mặt đại diện. 

Sắc đẹp của Kim Hee Sun không chỉ nức danh ở xứ kim chi mà còn được cộng đồng quốc tế công nhận. Năm 2012, cô đã được bầu chọn là biểu tượng sắc đẹp cho giải thưởng thường niên Cosmopolitan Asia Beauty lần thứ 9. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh sắc đẹp của các nữ diễn viên và danh tiếng của các hãng mỹ phẩm châu Á được chú ý nhất trong năm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kim Hee Sun sinh ngày 25/2/1977, với vẻ đẹp tự nhiên và thông min, cô đã trở thành " Biểu tượng sắc đẹp số 1 Hàn Quốc" vào thập niên 90. Khởi nghiệp từ năm 1993 với vai nhỏ trong bộ phim  Dinosaur Teacher của đài SBS, hiện Kim Hee Sun là một trong những nữ diễn viên hàng đầu, nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc hơn một thập kỷ nay như: Hoa Hướng Dương, Áo cưới, Tomato, Mr Q, Tình cờ, Chuyện tình buồn, Thần thoại, Thần y ... 

Kim Hee Sun kết hôn vào năm 2007 và cháo đón cô đón con gái đầu lòng vào năm 2009. Sau gần 6 năm tạm nghỉ để lập gia đình và sinh con, năm 2012, người đẹp họ Kim đã đánh dấu sự trở lại của mình với khán giả màn ảnh nhỏ bằng vai nữ bác sĩ phẫu thuật Eun Soo trong bộ phim truyền hình cổ trang Faith của đài SBS, đóng cặp cùng mỹ nam Lee Min Ho, sau đó là Wonderful Days

Ảnh minh họa

Không chỉ được hâm mộ ở Hàn Quốc, Kim Hee Sun còn có một lượng fan cuồng nhiệt ở khu vực Châu Á. Đặc biệt, sau khi tham gia diễn xuất trong bộ phim "Thần thoại" bên cạnh siêu sao võ thuật Thành Long, Kim Hee Sun đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và khắp các quốc gia Đông Nam Á khác.

Hiện tại, “Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” đang đảm nhận vai trò là MC cho chương trình "Incarnation" của đài SBS. Với sự trở lại trong vai trò mới, Kim Hee Sun đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sự duyên dáng, hài hước và khả năng đối đáp, tung hứng rất nhạy bén của mình.

Ảnh minh họa

Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Hee Sun còn nằm trong số những gương mặt quảng cáo đắt giá được rất nhiều hãng mỹ phẩm, thời trang săn đón với những bản hợp đồng kếch xù. Biểu tượng sắc đẹp số 1 của Hàn Quốc còn nhiều lần đạt danh hiệu Nữ hoàng quảng cáo và rất được yêu mến tại thị trường châu Á.


Ngọc Linh - (Theo Soompi)

Ý kiến bạn đọc