Độc đáo áo ngực có khe bí mật cất iPhone

11:42, 28/04/2012
|

(VnMedia) - Đối với phụ nữ, đi chơi buổi tối có rất nhiều điều phải bận tâm. Không chỉ việc phải dành nhiều giờ để chọn váy áo, trang điểm, đầu tóc, họ còn phải băn khoăn về việc không biết cất chìa khoá, điện thoại, tiền, thẻ tín dụng, ID ở đâu.

Không có nhiều người đủ may mắn để có một người bạn trai đủ ga lăng để nhận cầm cho họ tất cả những món đồ nhỏ nhưng rất quan trọng đó. Nhiều người thường bỏ tất cả vào trong một chiếc ví nhưng thực ra điều đó rất vướng víu, bất tiện, và nguy hiểm. Bạn rất có thể bỏ quên ở đâu đó trong lúc vui vẻ, say sưa ở quán bar hay bữa tiệc, bạn có thể quên trên taxi, nhà vệ sinh và nguy hiểm hơn nữa nó thu hút những kẻ xấu khi trở về lúc tối muộn. 

 Ảnh minh họa

 Áo ngực JoeyBra


Hai sinh viên của trường Đại học Washington đã thiết kế một sản phẩm hoàn hảo cho những vấn đề này. Đó là chiếc áo ngực có tên gọi Joey Bra với những khe đựng rất xinh xắn ở hai bên đủ để nhét vào đó ID, thẻ tín dụng, chìa khoá và cả một chiếc iPhone. Đây là chiếc áo ngực có túi đầu tiên trên thị trường, chúng vẫn đảm bảo yếu tố sexy, thời trang và thoải mái, có thể tháo dây vai hay đeo vòng qua cổ. Sinh viên Kyle Bartlow cho biết, rất nhiều nữ sinh viên không mang ví theo khi đi chơi buổi tối để an toàn và trong số bạn bè của cô có rất nhiều người đã mất điện thoại sau buổi chơi tối.

Chính điều này đã thúc đẩy Kyle Bartlow và Mary Gentry nảy ra ý tưởng cho sản phẩm. Một cuộc khảo sát nhanh với hàng trăm nữ sinh trường Washington cho thấy họ thường xuyên phải nhờ bạn trai cầm hộ điện thoại hay dùng một cái ví chung. 95% bọn họ thấy rắc rối về chuyện cầm điện thoại đi ra chơi tối và 75% đã từng mất điện thoại khi đi chơi.  

Khi ý tưởng này lần đầu được đưa ra, nhiều người nghi nghờ về tính khả thi vì cho rằng kích thước một chiếc iPhone quá rộng so với quai áo ngực. Nhưng Gentry đã chứng minh điều ngược lại khi mặc thử một chiếc áo JoeyBra. Cho dù cô có vóc người rất bé nhỏ, size 0 và mặc áo ngực cỡ 32 A, không ai có thể phát hiện cô đang đeo chiếc iPhone.

Theo Gentry, phần lớn phụ nữ khi đi chơi buổi tối, khi mà họ không muốn xách theo một chiếc túi cồng kềnh, cũng thường ăn mặc rất “mát mẻ”. Đa số là áo không tay hoặc lưng thấp, do đó, không có trở ngại gì khi lấy chiếc iPhone ra. Phần túi nhỏ cũng được thiết kế thuận tiện, mềm mại và hút ẩm để không làm ảnh hưởng đến sự thoải mái của người mặc.

Hiện nay, JoeyBra đã được tung ra thị trường với giá 19,99 USD với 3 size khác nhau. Trong tương lai, Gentry and Bartlow đang có ý tưởng sẽ thiết kế bra mặc để chơi thể thao và đi du lịch, với phụ kiện công nghệ để có thể sạc pin iPhone, iPod hay tạo thành đèn pin nhỏ cho người đi bộ.


Dương An - (theo Forbes)

Ý kiến bạn đọc