Ứng dụng Việt cho Google Glass đầu tiên trên thế giới

10:34, 12/03/2014
|

(VnMedia) - Tuy dòng kính thông minh Google Glass nhập về Việt Nam còn khá ít ỏi nhưng ứng dụng đầu tiên - MITO Glass dành cho loại kính này đã chính thức xuất hiện.

Hôm qua (11/3), tổ hợp giáo dục Topica đã chính thức ra mắt ứng dụng luyện nói tiếng Anh đầu tiên trên thế giới qua Google Glass (kính thông minh) - MITO Glass.

Google Glass cũng không đắt lắm, khoảng 300USD. Sản phẩm này rất được quan tâm vì các ứng dụng thú vị như quay cảnh thể thao mạo hiểm, truyền trực tiếp hình ảnh…

Do đó, để tận dụng lợi thế của Google Glass, ứng dụng MITO Glass ra đời nhằm mang lại cho những người học tiếng Anh trải nghiệm hoàn toàn mới.

Với MITO Glass, học viên được sử dụng kính Google Glass để đi thực tế tại những địa điểm nói tiếng Anh như quán ăn, siêu thị dành cho người nước ngoài... Trong lúc đó, giáo viên và các học viên khác sẽ ngồi tại nhà và theo dõi qua màn hình những hình ảnh được truyền về từ Google Glass với ứng dụng của MITO.

Bên cạnh việc học từ vựng cho từng chủ đề được lựa chọn, các cấu trúc ngữ pháp cho các loại câu giao tiếp, giáo viên cũng hỗ trợ trực tiếp, giúp học viên có thể giao tiếp một cách chính xác như người nói tiếng Anh bản địa. Tuy nhiên, nếu bạn bị cận thì sử dụng Google Glass khá bất tiện.

Ảnh minh họa
Với MITO Glass, học viên ngồi bất cứ đâu cũng có thể luyện nói tiếng Anh với
các giáo viên Anh, Úc, Mỹ.


Ngoài ra, ứng dụng này sẽ giúp giúp học viên luyện nói tới 16 tiết/ngày (từ 8-23 giờ), 300 cấp độ và 100% giáo viên tiếng Anh. Mỗi lớp học chỉ từ 2-5 học viên để đảm bảo việc thực hành nói và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Kết thúc mỗi khóa học, học viên được tổ chức thi và cấp chứng chỉ CASEC, phương pháp đánh giá trình độ tiếng Anh được công nhận toàn cầu. Điểm thi CASEC có thể quy đổi ra TOEIC và TOEFL. Khóa đầu tiên chỉ tuyển 30 học viên và được miễn phí hoàn toàn chi phí học tập, cho mượn kính Google Glass. 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc