Bắt kẻ giao cấu với trẻ em trong "cảnh nóng"

10:21, 24/02/2012
|

Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt khẩn cấp và tạm giam Phạm Văn Chí (SN 1991, trú tại xã Xuân Lộc, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) để về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, cô giáo của một lớp 10 của trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) đã thu giữ chiếc điện thoại của học sinh này. Kiểm tra chiếc điện thoại, cô giáo thấy một đoạn clip ghi lại cảnh “nóng” giữa hai nhân vật, 1 nam và 1 nữ dài khoảng 30 phút.

Nhân vật nữ trong clip rất nhanh chóng được phát hiện là em N.T.A.(SN 1996), học sinh  lớp 10 của trường Trường THPT Ngô Gia Tự.

Điều đáng nói là clip quay cảnh “nóng” trên đã nhanh chóng bị phát tán. Rất nhiều học sinh của trường đã lưu lại trong điện thoại để xem, bàn tán. 

Sau khi gia đình em N.T.A. biết chuyện đã làm đơn tố cáo lên Công an huyện Lập Thạch.

Ngay sau khi xác minh điều tra vụ việc, Cơ quan Công an huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam đối tượng Phạm Văn Chí (SN 1991), trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc về hành vi giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Chí khai nhận có quan hệ tình cảm yêu đương nhưng đã đi quá giới hạn. Khoảng tháng 6/2011, hai người có “quan hệ” và quay lại bằng di động.

Đại úy Nguyễn Duy Hưng – Công an huyện Lập Thạch, người trực tiếp thụ lý và điều tra vụ việc cho biết: "Ngay sau khi có đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, chúng tôi đã bắt giữ Chí về hành vi giao cấu với trẻ em”.

Công an huyện Lập Trạch cũng đã khởi tố vụ án và bắt giam bắt tạm giam 4 tháng đối với Chí, dù gia đình A đã xin rút đơn tố cáo.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra điều tra đối tượng phát tán video clip lên mạng.


(Theo VOV)

Ý kiến bạn đọc