Người đàn ông chết bất thường cạnh công trường

09:39, 01/11/2012
|

(VnMedia)- Trong khi anh Trung đang kéo xe cải tiến chở đất, thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên vệ đường, cạnh đống đất của công trường...

 Ảnh minh họa

 Đống đất nơi phát hiện xác chết của người đàn ông bí ẩn.


Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 31/10, tại đường Vũ Phạm Hàm kéo dài (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Theo anh Nguyễn Đức Trung – đang là công nhân sửa chữa lại tuyến đường này cho hay, trong khi anh đang kéo xe cải tiến chở đất, thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên vệ đường, cạnh đống đất của công trường.

Anh Trung vội tri hô cho mọi người hay biết. Thấy vậy, một số người dân quanh khu vực và đồng nghiệp của anh chạy đến. Tiến hành kiểm tra sợ bộ, mọi người hoảng hốt khi hay người đàn ông đã chết. Ngay sau đó, sự việc đã được báo lên cơ quan công an sở tại.

Tại hiện trường, người đàn ông xấu số trên khoảng 40 tuổi, người gầy, da ngăm đen, cao khoảng 1m60, nằm cạnh đống đất tại công trường.

Một số người dân khu vực cho biết, khoảng 14h đến 15h30 phút cùng ngày, họ thấy có một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng đỗ ngay sát nơi phát hiện xác người đàn ông trên. “Rất có thể, người đàn ông trên không phải đi đến đó rồi đột tử, mà do chiếc xe trên đưa đến” – một số người tỏ ra nghi vấn.

Chiều cùng ngày, Công an phường Trung Hòa cũng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Theo một cán bộ điều tra Công an phường Trung Hòa cho biết, nguyên nhân ban đầu rất có thể người đàn ông chết do đột tử. Tuy nhiên, do không có giấy tờ tùy thân nên lực lượng công an chưa xác định được danh tính.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra làm rõ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông trên.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc