9x giết bạn rồi dìm xác trong bể nước ngầm

16:43, 03/04/2014
|

(VnMedia) - Đâm nhiều nhát dao vào ngực, sườn và lưng nhưng Vui vẫn chưa chết, Doanh liền dùng dao cứa cổ nạn nhân, rồi dìm xác xuống bể nước ngầm...

Ảnh minh họa
Đối tượng Lê Văn Doanh tại cơ quan điều tra

Tin từ Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Lê Văn Doanh, (SN 1993, trú tại thôn Cao Duệ, xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là Nguyễn Văn Vui (SN 1989, trú tại thôn Dương Xuân, xã Quyết Thắng, Thanh Hà, Hải Dương).

Theo tài liệu điều tra tại cơ quan công an, vào lúc 9h sáng 1/4, người dân khu dân cư số 5, phường Thanh Bình, TP Hải Dương phát hiện một xác chết nam giới với nhiều vết thương trên cơ thể, trong bể nước ngầm của một công trình xây dựng nhà ở ở khu đô thị 10/19.

Nhận được tin báo, lực lượng công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ.

Danh tính nạn nhân được nhanh chóng làm rõ là Nguyễn Văn Vui, người được thuê để trông giữ căn nhà 4 tầng đang xây dựng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định thủ phạm gây án là Lê Văn Doanh. Ngay sau đó Doanh đã bị bắt để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, Doanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Theo lời khai của Doanh, y vốn có quan hệ quen biết với nạn nhân. Tối 31/3, Doanh và Vui cùng một số người bạn đi uống rượu, đến 23h thì Doanh và Vui về ngủ tại công trình nhà ở đang xây dựng do Vui trông thuê.

Tại đây, Doanh yêu cầu Vui trả lại 3 triệu đồng tiền đã mượn trước đó nên xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Doanh đã rút dao đâm nhiều nhát và ngực, sườn và lựng Vui.

Phát hiện nạn nhân chưa chết, Doanh dùng dao cứa cổ. Sau đó, để xóa hiện trường gây án, Doanh dùng cát tại công trình lấp lên vũng máu, lôi xác nạn nhân xuống bể nước ngầm, rồi đem đồ dùng cá nhân của Vui vứt đi chỗ khác.

Sau khi gây án, Doanh mang chiếc xe máy của nạn nhân vứt ở phía sau nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc