Rợn người tình tiết vụ chặt nhỏ xác "vợ hờ"

09:02, 02/10/2014
|

(VnMedia) - Trong cơn phê thuốc, Tuấn và nạn nhân đã đánh nhau kịch liệt trong ngôi nhà này. Trong đó, Tuấn đã dùng chày thường để giã tiêu, tấn công, đập liên tục vào đầu của nạn nhân.

>> Vụ chặt xác: Nạn nhân "quan hệ" với 2 anh em ruột
>> Nghi án anh rể giết em dâu cho vào 2 bao tải
>> Bao tải chứa xác người bị chặt bốc mùi giữa phố

Ảnh minh họa
Đối tượng Đặng Văn Tuấn tại cơ quan công an

Liên quan đến vụ giết người, chặt xác cho vào hai bao tải gây chấn động dư luận ngày 1/10, tối cùng ngày cơ quan điều tra - công an TP HCM cho biết, hung thủ Đặng Văn Tuấn đã có những lời khai ban đầu, quan trọng tại cơ quan điều tra.

Bước đầu, Tuấn thừa nhận đã giết, chặt xác bà H. làm nhiều khúc từ nhiều ngày nay, để trong ngôi nhà của mình ở đường Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, Q.1), đợi thi thể phân hủy mới mang đi ra ngoài đường hòng phi tang.

Động cơ gây án, Tuấn thừa nhận do giữa Tuấn và nạn nhân có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày. Cho dù Tuấn đã nhiều lần chủ động xin lỗi bà H., nhưng nạn nhân vẫn không đồng ý, lại còn đe dọa thuê người xử Tuấn, nên Tuấn đã tức tối, ra tay sát hại nạn nhân trước.

Khoảng 15h chiều ngày 28/9, sau khi Tuấn và nạn nhân sử dụng ma túy đá tại ngôi nhà riêng, Tuấn và nạn nhân lại xảy cự cãi. Trong cơn phê thuốc, Tuấn và nạn nhân đã đánh nhau kịch liệt trong ngôi nhà này. Trong đó, Tuấn đã dùng chày thường để giã tiêu, tấn công, đập liên tục vào đầu của nạn nhân.

Sau đó, hung thủ đã bịt miệng, bóp cổ cho đến khi bà H. tắt thở mới ngưng. Tuấn cho hay, do trong ngôi nhà này chỉ có 2 người, mà 1 người đã bị giết, nên Tuấn nghĩ cứ để thi thể trong nhà sẽ không có ai biết,

Giết bà H. xong, lúc 15h ngày 30/9, Tuấn thực hiện động tác chặt xác của nạn nhân làm nhiều phần, cơ thể và tay chân bỏ vao bao tải, đầu bỏ vào một bao nilon. Rồi đến 3h sáng ngày 1/10, Tuấn mang toàn bộ các phần của thi thể bà H. đem đi phi tang tại cầu Lò Gốm (Q.6) và đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, Q.1).

Sáng ngày 1/10, khi nắm bắt được thông tin biết cơ quan chức năng đã phát hiện được các phần thi thể của nạn nhân H. trong bao tải, Tuấn nghĩ trước sau gì cũng bị bắt, nên đã cố thủ trong nhà riêng của mình, dùng dao cắt vào cổ tay hòng tự vẫn.

Được người dân phát hiện và cung cấp thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng bao vây, phong tỏa ngôi nhà, động viên, thuyết phục Tuấn. Khi đã phá cửa được ngôi nhà này, thì Tuấn đã lâm vào tình trạng hôn mê sâu.

Ngay lập tức, hung thủ đã được đưa vào bệnh viện tổ chức cấp cứu kịp thời, nên đã nhanh chóng qua khỏi cơn nguy kịch. Khi sức khỏe đã dần hồi tỉnh, Công an đã tổ chức ngay lấy lời khai của kẻ thủ ác, đồng thời truy tìm phần đầu của nạn nhân từ lời khai này.

Trước đó, khoảng 3h45 sáng 1/10, người dân phát hiện trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 hai chiếc bao tải có chứa xác người được đặt ở lề đường.

Mọi người vội kéo bao tải ra ngoài thì kinh hoàng phát hiện trong bao tải lòi ra bàn tay người phụ nữ bị cột bằng dây. Sự việc ngay lập tức được báo cho công an.

Trưa 1/10, Công an TP HCM xác định nạn nhân bị chặt xác bỏ trong hai bao tải để trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 là Bùi Thị Hạnh (40 tuổi, ngụ quận 1). Nghi can gây án Đặng Văn Tuấn (44 tuổi), cắt tay tự tử trong nhà khi công an đang khám nghiệm hiện trường thi thể chị Hạnh cách đó không xa. Tuy nhiên, Tuấn đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đến căn nhà số 35/107B Trần Đình Xu (P.Cầu Kho, Q.1), nơi nạn nhân ở trước khi bị sát hại để khám xét và thu giữ nhiều vật dụng để phục vụ điều tra.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án mạng nói trên.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc