Chủ tịch Inter Milan gọi điện cầu cứu Mourinho!

12:33, 28/03/2013
|

(VnMedia) - Đích thân chủ tịch Massimo Moratti đã gọi điện mời HLV Mourinho trở lại dẫn dắt đội bóng Inter Milan, sau khi chiến lược gia này công khai ý định chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải.

 Ảnh minh họa

 Mourinho giúp Inter Milan đoạt cú ăn ba lịch sử năm 2010


Tương lai của “người đặc biệt” đang là chủ đề được các CĐV Real Madrid hết sức quan tâm. HLV Mourinho được cho là đang gây ra những mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng, có những hành động không phải khiến hình ảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngày một xấu đi. Ngoài ra, việc thất bại trước Barca trong cuộc đua tại La Liga mùa này cũng khiến dấy lên tin đồn ông này sẽ bị sa thải.
 
Trong tình cảnh đó, HLV Mourinho bóng gió khả năng sẽ trở lại một đội bóng cũ vào cuối mùa giải, bất chấp việc Real Madrid có đoạt chức vô địch Champions League hay không. Đích đến có thể sẽ là Chelsea của Ngoại hạng Anh. Thông tin này càng có cơ sở khi “người đặc biệt” bí mật dự khán trận giao hữu Brazil – Nga tại sân Stamford Bridge.
 
Inter Milan, đội bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho từng đoạt cú ăn ba đình đám năm 2010, cũng hết sức quan tâm tới “người cũ” của mình. Kể từ ngày ông Mourinho chia tay để tới với Real Madrid, Nerazzurri không còn là chính mình. Đội bóng thành Milan thi đấu kém hiệu quả, bạc nhược và dễ dàng bị đánh bại.
 
Hiện tại, Inter Milan đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với khoảng cách kém 18 điểm so với đội đầu bảng Juventus. Ngay cả một suất dự Champions League giờ đây cũng là thứ xa xỉ với Inter Milan.
 
Đó là lý do chủ tịch Moratti quyết định hành động gấp để cứu giúp đội bóng đồng thời tránh để “việc đã rồi” khi Chelsea cũng đang nhăm nhe chiêu mộ Mourinho. Ông đã bí mật gọi điện cho “người đặc biệt”, đặt vấn đề đưa chiến lược gia này trở lại sân Giuseppe Meazza.
 
Theo tờ 'La Gazzetta dello Sport', HLV Mourinho đánh giá cao thịnh tình của Inter Milan nhưng chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình.
 
Chủ tịch Moratti cũng xác nhận thông tin này. “Mọi người đều có quyền được mơ ước. Tất cả chúng tôi đều muốn Mourinho trở lại với Inter Milan, mặc dù điều này là rất khó. Nhưng chẳng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”.


Minh Quang - Gazzetta, Marca

Ý kiến bạn đọc