Gây bão trên mạng, "cô giáo bọ cạp" nói gì?

16:48, 05/08/2015
|

(VnMedia) - Cô giáo Phạm Nguyễn Lê Na – nhân vật chính trong clip “Cô giáo bọ cạp” đang gây xôn xao dư luận cho biết, qua câu chuyện vừa qua đã rút ra được cho mình bài học là phải bớt trực tính và học sinh cũng phải biết kiềm chế...

Ảnh minh họa
Cô giáo Lê Na giãi bày với báo chí về sự việc vừa xảy ra

Ngày 5/8, cô giáo Phạm Nguyễn Lê Na – nhân vật chính trong clip “Cô giáo bọ cạp” đang gây xôn xao dư luận đã gặp gỡ với báo chí và trả lời chính thức về sự cố vừa xảy ra.

Trước đó, ngày 31/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip nữ sinh cùng bạn trai tranh cãi với giáo viên (sau này được xác định là Phạm Nguyễn Lê Na) tại trung tâm Anh ngữ của cô này.

Trong quá trình tranh cãi với bạn trai đi cùng nữ sinh, giáo viên xưng mày - tao, mắng hai người vô học rồi nói sẽ gặp hiệu trưởng trường nữ sinh theo học.

Cô cũng nói mình sinh vào cung Bọ Cạp và sẽ "xử lý" việc này. Nữ sinh còn chia sẻ trên mạng xã hội rằng, sau lần tranh cãi tại trung tâm, cô Lê Na còn gửi Email, nhắn tin đe dọa...

Tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 5/8, cô giáo Lê Na cho rằng nhiều thông tin trên mạng nói lớp học không cho học sinh vào học tiếp là không đúng. Thực chất sự việc đã xảy ra từ 30 phút trước khi có sự việc trong clip, hai bạn học sinh trước đó đã gặp bên quản lý và đã có giằng co với nhau.

Theo cô giáo Lê Na, hai học viên này đăng ký khóa học từ tháng 7/2014, đến hôm đi học lại đã chậm mất gần 1 năm. Hai học viên trình bày là đã nghỉ học giữa chừng vì lớp học bị chia ra làm đôi. Khi ban quản lý hỏi các bạn này nghỉ có giấy bảo lưu hay không, thì hai học viên này nói là có nhưng khi kiểm tra lại thông tin của trung tâm thì không có. Sau đó, hai học viên này nói trung tâm lừa đảo, các cô lừa đảo.

"Sự việc căng thẳng khi mình đang cầm giấy đăng ký, bạn nam sinh đã giật tờ giấy của mình. Không những vậy, bạn ấy giật luôn giấy đăng ký của người mới", cô giáo Lê Na kể lại.

Cô giáo Lê Na cũng cho biết, sau khi nam sinh giật giấy đăng ký, cô giáo mới có những lời nói gay gắt với hai bạn học sinh này.

Đánh giá về những lời nói “gây bão” của mình, cô giáo Lê Na cho biết đó chỉ là một sự trực tính mang tính bột phát khi các bạn học sinh cũng mất kiềm chế.

"Sau khi sự việc xảy ra, “bên chị có kiểm tra thì tên đăng ký chưa khớp chứng minh nhân dân, hơn nữa bên quản lý có bảo xuất học đã quá hạn 4 tháng. Tuy nhiên, bên chị vẫn cho học sinh đăng ký học tiếp”, cô giáo Lê Na cho biết.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc học sinh nói có tin nhắn đe doạ của cô giáo gửi đến, cô giáo Lê Na cho biết: là có chuyện tin nhắn đe doạ, tuy nhiên cô giáo Lê Na nói rằng không biết là ai gửi.

Về phía tin nhắn đe doạ bắt cóc con mình, cô giáo Lê Na cũng cho hay, không biết có phải do hai học sinh kia gửi không hay do một ai khác?!

“Cô giáo bọ cạp” cũng khẳng định không gọi điện đến trung tâm chiếu phim CGV Hồ Gươm Plaza nơi hai học sinh kia làm việc để mắng nhiếc, xỉ vả khiến hai bạn phải nghỉ việc.

Qua câu chuyện vừa xảy ra, cô giáo Lê Na cho biết, bản thân đã rút ra được cho mình bài học là phải bớt trực tính đi và học sinh cũng phải biết kiềm chế.

Lý giải về câu nói gây bão trong clip “Tao là cung bọ cạp”, cô giáo Lê Na nói rằng, đó chỉ là câu nói vui với học sinh vì "bọ cạp" thì ghê nghĩa là "cô Lê Na ghê đấy”.

"Để tìm hiểu con người không chỉ nhìn qua qua clip 3 – 4 phút mà cần nhìn vào quá trình người ta hoạt động. Có chuyện xảy ra như vừa rồi rất là vui vì phải check email cám ơn mỏi cả tay khi nhiều cựu học sinh gửi thư, và những người thầy cũng hỏi thăm. Tôi có cơ hội kết nối lại những học sinh tưởng rằng đã quên mình rồi", cô giáo Lê Na nói.

Cô Lê Na cũng tỏ ra rất vui khi thấy cộng đồng mạng chế ảnh, chế nhạc về “cô giáo bọ cạp” và nhìn nhận đây là một sự sáng tạo của mọi người.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc