Uber đưa trung tâm hợp tác phát triển đối tác lớn nhất ở Việt Nam vào hoạt động

14:10, 20/10/2017
|

(Vnmedia) - Sáng 19/10, Uber Việt Nam đã chính thức đưa Trung tâm hỗ trợ đối tác có tên Greenlight Hub vào hoạt động, với tuyên bố đây sẽ là "cơ sở vật chất khiến tất cả đối tác và nhân viên có thể tự hào".

Ông Tom White (bên trái) là Giám đốc điều hành mới của Uber Việt Nam.
Ông Tom White (bên trái) là Giám đốc điều hành mới của Uber Việt Nam.

Theo ông Tom White, Giám đốc Điều hành mới của Uber Việt Nam, vào thời điểm dịch vụ mới có mặt tại Hà Nội, hãng gặp gỡ và hỗ trợ tài xế đối tác tại các quán cà phê. Tuy nhiên, chẳng mấy chốc, những quán này đã không còn đủ để tiếp đón và Uber dần chuyển sang những văn phòng ngày một lớn hơn, từ một địa điểm duy nhất chuyển thành ba cơ sở trên khắp thành phố Hà Nội.

Được đặt tại tòa nhà Imperial 71 Vạn Phúc (Ba Đình, Hà Nội), Greenlight Hub gồm 3 tầng với tổng diện tích lên tới 620m2. Tại đây, Uber cũng sẽ tiến hành nghiên cứu để cải thiện quy trình làm việc và đề xuất thêm tính năng hỗ trợ, nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế, ví dụ như tính năng cho phép tài xế đặt lịch hẹn từ trước và giảm thời gian chờ đợi chuẩn bị ra mắt. Việc ra mắt trung tâm này cũng được xem là sự khẳng định nỗ lực đầu tư vào thị trường Việt Nam của Uber.

Một phần bền trong Greenlight Hub.
Một phần bền trong Greenlight Hub.

Số liệu của Uber cũng cho thấy, sau hơn 1.000 ngày hoạt động tới nay, thông qua ứng dụng Uber, một hành trình dài hơn 322 triệu km, tương đương 99.000 lần chiều dài đất nước Việt Nam đã được thực hiện.

Hoàng Linh

 


Ý kiến bạn đọc