"Chân dài tố dâm" hoan hỉ: Thấy tôi đúng chưa?!

13:36, 29/05/2012
|

(VnMedia) - Trong khi người mẫu Hồng Hà phải chịu đựng nỗi ân hận, nhục nhã bị bắt vì bán dâm hôm 24/5 thì người mẫu Trang Trần lại tỏ rõ thái độ vui sướng. Thái độ của Trang Trần gây phẫn nộ cho công chúng.

Thái độ vui mừng của Trang Trần được thể hiện rõ trên facebook riêng của cô:

“Tôi xin kính thưa các thể loại đã từng nhẩy vào cắn trộm, cắn đểu và chửi đổng tôi về việc nói tôi tố dâm là sai cơ sở. Các vị chống mắt lên đọc nhé vì tui biết các vị hay lu loa nói rằng tôi đánh bóng tên tuổi”. Đẹp mặt chưa, giá mà em ấy không bị bắt và ra đi trót lọt, và trăm shows tàu nhanh thì bảo em ấy nhanh giầu mà..." . 

 Ảnh minh họa

 Trang Trần tỏ rõ thái độ vui mừng khi  Hồng Hà đang rất ê chề tủi nhục


Sở dĩ Trang Trần vui như vậy vì cách đây 2 năm, Trang Trần khiến dư luận và nhất là giới người mẫu dậy sóng vì lời tố người mẫu bán dâm. Thời điểm đó, Trang Trần bị dư luận cho rằng cô cố tình lăng xê bản thân, còn giới đồng nghiệp của cô thì tẩy chay, lảng tránh "chân dài tố dâm" này.

Liên tiếp bị chỉ trích, Trang Trần như người chết đuối vớ được cọc khi hay tin người mẫu Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm. Trong khi Hồng Hà phải chịu đựng nỗi ân hận, nhục nhã vì xấu hổ và mặc cảm thì Trang Trần lại vô cùng vui sướng. Trang Trần hoan hỉ cho rằng, giờ công chúng đã sáng mắt và tin những gì cô nói.

Ngược lại với thái độ có vẻ đầy hả hê của Trang Trần, thì chân dài này cũng đang bị dư luận ném đá. Trang Trần có nhất thiết phải vui đến thế khi cô cũng là phụ nữ, cũng ít nhiều hiểu được sự ê chề của người đàn bà trước "cơn sóng" này?

 Ảnh minh họa

Trên webtretho có nhiều conment gay gắt nói về Trang Trần. Một thành viên cho rằng: "Trang Trần nếu đủ kiên định thì thanh giả tự thanh, mình cứ cố gắng với nghề và sống đàng hoàng thì người ta cũng biết mà tách mình ra khỏi đám bầy nhầy chứ không quẳng chung vào 1 rọ.

Còn tâm huyết hơn thì ráng mà chiến đấu để làm trong sạch cái môi trường mình đang làm việc, chứ cứ lấp lửng để tỏ ra thanh cao hơn người rồi chờ mấy năm để vui mừng vì người ta bị bắt thì mình thấy cô này cũng chẳng tốt đẹp gì".

Một thành viên khác viết: "Sợ nhất là người mà thấy người khác ngã xuống lại chạy lại đá một cái cho ngã hẳn, đời còn dài, cười người hôm trước hôm sau người cười thôi".

Hồng Hà bán dâm, cô ấy sẽ bị dư luận đánh giá, bị pháp luật trừng trị. Và cô ấy còn cả quãng thời gian dài phía trước để ăn năn, hối cải và làm lại cuộc đời.

Trước những bức xúc của dư luận vì kiểu "ăn mừng" thiếu suy nghĩ, Trang Trần có lẽ nhận ra cái sai của mình. Hiện cô đã xóa bỏ những dòng trên facebook.


Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc