Mỹ Tâm tham gia "bộ ba quyền lực" Vietnam Idol

18:29, 30/05/2012
|

(VnMedia) - Quang Dũng và Quốc Trung tiếp tục được tin tưởng ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2012. Đúng như tin đồn trước đó, thay thế cho nữ giám khảo Siu Black mùa giải năm nay là ca sĩ “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm.

Sự thay đổi vị giám khảo trên ghế nóng VN Idol năm thứ 4 được xem là sẽ tạo luồng gió mới cho chương trình. “Họa mi tóc nâu” cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên sự thân thiện cũng như có những nhận xét dí dỏm, khích lệ các thí sinh Idol.

 Ảnh minh họa

 Bộ ba quyền lực của Vietnam Idol 2012


Thay thế cho Phan Anh, Huy Khánh được chọn mặt gửi vàng để làm MC mùa giải năm nay. Không biết, với lợi thế là một diễn viên hài rất ăn khách của cả truyền hình và điện ảnh, Huy Khánh có tạo nên được không khí sôi động cũng như khả năng tung hứng hài hước như Phan Anh đã từng thành công trước đó.

Quán quân “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012” sẽ nhận được một phần thưởng lớn hơn so với mùa năm 2010 trị giá 600 triệu đồng. Đặc biệt, thí sinh chiến thắng sẽ còn được kênh truyền hình MTV Việt nam hỗ trợ kinh phí thực hiện một MV (Music Video)  để phát trên kênh MTV ngay sau khi chiến thắng, cũng như bảo trợ  xây dựng và quảng bá hình ảnh trên kênh MTV trong suốt 1 năm sau khi đăng quang.

Vietnam Idol 2012 sẽ bắt đầu vòng thử giọng tại Đà Nẵng vào ngày 4 - 5/7/2012, tại Hà Nội từ ngày 11 đến 14/7 và tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 21 đến 25/7/2012.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc