Sau lùm xùm, Chế Linh sẽ vẫn tái ngộ khán giả

14:43, 01/06/2012
|

(VnMedia)Sau những lùm xùm về vấn đề sai phạm khi treo băng-rôn quảng cáo và vấn đề tác quyền, liveshow Chế Linh cuối cùng cũng đã được các cơ quan quản lý gật đầu cho tổ chức đúng hẹn.

Liveshow cuối của Chế Linh tại Hà Nội sẽ vẫn diễn ra đúng hẹn vào ngày 9/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là đêm nhạc duy nhất đánh dấu sự trở về lần này của ca sĩ 70 tuổi này trước khi trở lại cuộc sống định cư ở Canada .

Đến sáng ngày 29/5 vừa qua, đơn vị tổ chức (Công ty cổ phần tổ chức sự kiện CM Việt Nam) đã hoàn thành việc chi trả tiền tác quyền với Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc (VCPMC) cho 24/35 tác phẩm sử dụng trong liveshow “Chế Linh – Nhật ký đời tôi” diễn ra vào tối 9/6 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Số tiền tác quyền cuối cùng cho 24/35 ca khúc là 18.071.428 đồng.

 Ảnh minh họa
 
Trước những thông tin bất lợi cho đêm diễn cuối cùng của mình tại Hà Nội, ca sĩ Chế Linh cho biết, ông lấy làm tiếc trước một số thông tin chưa chuẩn xác làm ảnh hưởng đến chương trình lần này, đặc biệt là uy tín của cá nhân mình. Chế Linh cũng khẳng định kể từ khi được tạo điều kiện về nước biểu diễn nghệ thuật, ông luôn tôn trọng nghệ thuật và hết mình vì khán giả, đồng thời cũng chưa bao giờ có ý định hát bất kỳ ca khúc nào ngoài danh mục các bài hát được cơ quan quản lý cấp phép.

 

Ban tổ chức liveshow “Nhật ký đời tôi” cũng đã khắc phục và nghiêm túc rút kinh nghiệm ngay khi được cơ quan truyền thông nhắc nhở về việc chương trình treo băng rôn trước thời điểm được phép treo.

Trong liveshow diễn ra vào 20h ngày 9/6 sắp tới, Chế Linh sẽ đến với khán giả bằng gần 30 ca khúc “đóng đinh” với tên tuổi của mình như: Thành phố buồn, Áo em chưa mặc một lần, Con đường mang tên em, Lời đắng cho một cuộc tình, Giọt lệ đài trang, Phút cuối, Đừng nói xa nhau… Đặc biệt, mọi ca khúc sẽ được ca sĩ 70 tuổi này hát live hoàn toàn.

Đồng hành cùng Chế Linh trong chương trình “Nhật ký đời tôi” là nhiều gương mặt nghệ sĩ hải ngoại tên tuổi như: Sơn Tuyền, Giao Linh, Đức Huy, Hương Lan, Quang Lê, Phương Thảo, Thái Châu, Mạnh Đình, Andrre….

Trong đêm diễn này, lần đầu tiên Chế Linh sẽ có màn trình diễn song ca với Giao Linh trên sân khấu sau một thời gian dài cùng đi hát và thành danh trên con đường ca hát nhưng chưa bao giờ “đọ” giọng với nhau. Đặc biệt, nghệ sĩ điện ảnh – NSƯT Chánh Tín sẽ bất ngờ xuất hiện trong vai trò bạn đồng hành cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuyên suốt chương trình.

Chương trình với tên gọi “Nhật ký đời tôi” diễn ra vào 20h ngày 9/6/2012 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (57 đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội).


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc