Sốc với những mỹ nhân Việt "lấy tay che ngực"

07:20, 31/05/2012
|

(VnMedia) – Chấp nhận tai tiếng để có những tấm hình nghệ thuật đặc sắc, nhưng những hình ảnh nude, bán nude của hàng loạt người mẫu, ca sĩ trong làng giải trí Việt quá phản cảm và không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Ngọc Quyên: Cứ nude là lấy tay che ngực

Nhiều năm hoạt động trong giới người mẫu Việt, nhưng người đẹp Ngọc Quyên chỉ thực sự được công chúng chú ý tới khi cô thực hiện bộ ảnh táo bạo với chủ đề “nude vì môi trường”. Tạo sóng trong dư luận suốt khoảng thời gian cuối tháng 3/2011 qua bộ ảnh nude 100% và lấy tay che ngực được thực hiện ở cao nguyên Mộc Châu, Ngọc Quyên muốn thể hiện tình yêu với môi trường cũng như kêu gọi mọi người hay quan tâm đến vấn đề xã hội nhiều hơn.

 Ảnh minh họa

Nhưng thông điệp bị “vùi chết” trên đường đến với công chúng. Khi xem những bức hình của Ngọc Quyên, công chúng chỉ cảm thấy “nóng mắt” bởi những bức hình quá phản cảm và thiếu tính thẩm mỹ.

Scandal “nude vì môi trường” chưa hạ nhiệt, thì au đó không lâu, trên mạng Internet lại tràn ngập những hình ảnh lố bịch của Ngọc Quyên trong series ảnh bán nude mới. Với hình ảnh bán nude và vòng 1 được che chắn bởi bàn tay của đàn ông, một lần nữa Ngọc Quyên lại “gây sốt” cho công chúng bởi những hình ảnh phản cảm mới của cô.

Liên tiếp gây tai tiếng với những bộ ảnh trần trụi và thô tục, sau đó Ngọc Quyên cũng đăng đàn để giải thích sự cố của mình. Với bộ ảnh “lấy tay che ngực”, Ngọc Quyên chia sẻ rằng series ảnh đó đã được cô thực hiện từ lâu để đăng lên một tạp chí trong nước, nhưng vì nhiều lí do mà bộ ảnh này đã không được đăng tải và bỗng dưng bị lộ trên mạng Internet. Nhưng sau những giải thích thiếu cơ sở thì công chúng lại phát hiện ra bộ ảnh đó của Ngọc Quyên lại là “ đạo” hình ảnh của một người mẫu nổi tiếng nước ngoài.

Phương Trinh - Tina Tình: Nghệ thuật hay chiêu trò

Sau những tai tiếng về chuyện ăn mặc phản cảm và yêu đại gia khi tuổi đời còn quá nhỏ, diễn viên Phương Trinh lại gây xôn xao cho công đồng tuổi teen Việt Nam bởi một bức ảnh nude bên những đồng tiền và vòng một được che đậy bằng một bàn tay của một người đàn ông. Nhưng rất may những hình ảnh phi nghệ thuật của cô diễn viên trẻ “lắm mưu nhiều trò” này chỉ là ảnh được cư dân mạng ghép từ bộ ảnh của ca sĩ Tina Tình.

 Ảnh minh họa

Trước đó Tina Tình cũng bị dư luận lên án bởi những hình ảnh quá nhạy cảm trong album mới. Muốn thể hiện mặt trái và sự ám ảnh của đồng tiền, trước khi album “ Tai tiếng” của mình được phát hành, Tina Tình đã thực hiện bộ ảnh bán nude với đạo cụ là những đồng tiền đô la và bàn tay của người đàn ông lạ.

 Ảnh minh họa

Dự đoán được bộ ảnh “tai tiếng” sẽ nhận được phản ứng đa chiều của dư luận nhưng Tina Tình vẫn liều mình thực hiện để có những hình ảnh độc đáo nhất. Và đúng theo những gì đã tính toán từ trước, bộ ảnh dùng tiền che ngực của Tina Tình bị công chúng phê phán mạnh mẽ bởi vì quá phản cảm.

Và không may cho cô ca sĩ này, bộ ảnh đã bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh cấm phát hành kèm với album ca nhạc.

Hằng Nguyễn - Sơn Tùng: Chụp vui hay đua đòi?

Được biết đến từ cuộc thi VN’s Next Top Model 2010, người mẫu Hằng Nguyễn cũng đã từng nhận những phản hồi đa chiều từ dư luận khi cô thực hiện một bộ ảnh mát mẻ với người mẫu Sơn Tùng.

 Ảnh minh họa

Sau khi thực hiện bộ ảnh nhiều tư thế nhạy cảm bên trang phục kiệm vải, hình ảnh bán nude của Hằng Nguyễn và Sơn Tùng đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Quấn quít bên nhau một cách phô trương và khó hiểu, hình ảnh người mẫu Sơn Tùng dùng tay nắm chặt vòng 1 của Hằng Nguyễn khiến cho dư luận không thể ngồi im một chỗ.

Khi bị công chúng “ném đá” về bộ ảnh mang tính chất gợi dục, Hằng Nguyễn cũng lên tiếng khẳng định rằng những bức ảnh đó của mình và Sơn Tùng chỉ chụp chơi và không hướng đến bất cứ một mục đích nào cả. Nhưng khi scandal ảnh nude của hàng loạt người mẫu “đàn chị” bị “tuýt còi”, nhiều người đã cho rằng, Hằng Nguyễn cố tình cởi áo với mục đích “đua đòi” để đánh bóng tên tuổi của mình.

Chan Than San: Sẽ gây sóng trong thời gian tới?

Là một người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều nước khác trong khu vực, Chan Than San luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi anh sở hữu một ngoại hình bắt mắt cùng với những bộ hình hết sức gợi cảm. Từng gây nhiều tranh cãi khi thực hiện bộ ảnh với trang phục đồ bơi, Chan Than San cũng đang là tâm điểm chú ý của nhiều diễn đàn mạng khi hình ảnh hậu trường bộ ảnh sắp ra mắt của anh được lộ trên mạng Internet.

 Ảnh minh họa

Xuất hiện trên trang facebook cá nhân của Chan Than San từ ngày 25/ 05, hình ảnh hotboy này lấy trọn bàn tay che vùng ngực của người mẫu nữ kèm theo tư thế tạo dáng nhảy cảm khiến cho dự luận hết sức “sốc”. Chan Than San còn tiết lộ, đây là hình ảnh kết hợp giữa anh với một người mẫu nữ quốc tịch Nga đang làm việc tại công ty Elite, và đó mới chỉ là những tấm chụp hậu trường của bộ ảnh sắp được Chan San Than cho ra mắt.

Hàng loạt bộ hình nude của người mẫu Việt đều không nhận được những ánh mắt thiện cảm của công chúng, liệu rằng Chan Than San có tiếp tục vấn phải vết xe đổ hay không. Câu trả lời sẽ sớm được giải đáp trong thời gian tới.


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc