Nhạc sĩ Yên Lam ra mắt đĩa nhạc mẫu giáo “khoe” con gái

07:28, 31/05/2012
|

(VnMedia) - Nhạc sĩ Yên Lam – hội viên Hội âm nhạc TP Hồ Chí Minh, 2 lần đạt giải “Nhạc sĩ được yêu thích nhất” giải thưởng Làn sóng xanh, từ lâu đã có phòng thu riêng, vừa sáng tác, vừa phối khí, thực hiện album cho nhiều nhạc sĩ, ca sĩ…
 
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, nhạc sĩ Yên Lam ra mắt DVD “Em đi chơi thú nhún” cho con gái cưng của mình là bé Bào Ngư mới hơn 4 tuổi.
 
Tỏ ra có năng khiếu ca hát từ khi mới gần 3 tuổi, Bào Ngư đã được ba Yên Lam cho thu thanh lần đầu bài dân ca Nam bộ  “Bắc Kim Thang”. Bào Ngư được cô Thanh Nga dạy hát và đã thu thanh nhiều bài. Một số bài hát được lựa chọn ghi hình ra mắt DVD đầu tiên mang tên “Em đi chơi thú nhún”.

Ảnh minh họa

Giọng Bào Ngư trong veo, hát rõ lời, nhịp chắc chắc và cao độ khá chuẩn. DVD được ghi hình lâu công, ghi ở nhiều nơi như Vũng Tàu, Đà Lạt, Sài  gòn trong một thời gian dài. Việc ghi hình thực hiện sau giờ đi học về, hoặc ngày nghỉ cuối tuần vì Bào Ngư đang theo học lớp mẫu giáo.
 
Trong DVD, ngoài những ca khúc của các nhạc sĩ Khánh Vinh (Con cào cào, cái kiếng, nhà, Ai dây sớm, cái quạt máy, con đường…); Quỳnh Hợp (Ba em là bộ đội Hải Quân); Phạm Văn Minh (Cả nhà thương nhau) thì nhiều ca khúc trong DVD do chính Yên Lam viết tặng con gái như: Em tập tô màu, Chủ nhật của em, Em đi chơi thú nhún…
 
DVD Em đi chơi thú nhún sẽ được Viết Tân phát hành dịp quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay sẽ là món quá đáng yêu mà các gia đình tặng cho các bé cưng của mình.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc