Top 4 Idol: Nổi bật thí sinh chuyển giới Hương Giang

07:24, 22/12/2012
|

(VnMedia)Lọt top 3 nguy hiểm cùng Thanh Tùng và Thảo My, nhưng thí sinh chuyển giới Hương Giang vẫn sở hữu lượng fan khủng để giúp thí sinh này tại vị vào tới Top 4 Idol.

Đêm công bố kết quả Gala 6 vừa kết thúc với đầy bất ngờ. Bất ngờ đầu tiên là sau nhiều lần rơi vào top nguy hiểm và đã phải hát ca khúc sing-off cộng với đêm thi “Không tình ca” chưa thật sự ấn tượng, Hoàng Quyên lại có tên trong top 2 an toàn cùng Ya Suy.

Có lẽ, sự kêu gọi thống thiết của giám khảo với khán giả rằng hãy bình chọn cho những giọng ca xứng đáng đã lay động trái tim nhiều người yêu âm nhạc, dù thực tế, ở đêm trước, Hoàng Quyên vẫn chưa có được sự bứt phá như mọi người mong đợi. Tuy nhiên, trong mắt hai vị khách mời tại đêm công bố kết quả Gala 6 là Hồng Nhung và Đinh Mạnh Ninh thì Hoàng Quyên vẫn được đánh giá cao về chất giọng và khả năng tỏa sáng tại Idol.

Tuy nhiên, nếu khán giả mừng vui vì sự ở lại của Hoàng Quyên, thì nỗi bức xúc có vẻ ngày càng lan rộng khi Hương Giang vẫn yên vị tại Vietnam Idol.

 Ảnh minh họa

 Hương Giang


Sự ở lại quá lâu của Hương Giang tại sân khấu Idol để những giọng ca sáng giá khác lần lượt phải rơi top nguy hiểm và chia tay khiến khán giả bắt đầu nóng mặt. Trên nhiều diễn đàn và các trang facebook, các fan hâm mộ của Vietnam Idol bực bội ra mặt, thậm chí còn lên tiếng tẩy chay Idol nếu Hương Giang tiếp tục được ở lại.

Tuy nhiên, như thách thức với dư luận, dù Hương Giang không thật sự là giọng hát tốt bằng Thanh Tùng hay kém về sự phát triển rất tiến bộ của Thảo My, Hương Giang tiếp tục được ở lại nhờ vào số phiếu bình chọn của khán giả.

Thật tiếc nuối khi phải chia tay hai giọng ca Thanh Tùng và Thảo My ở tuần này. Quyền cứu thí sinh chỉ được dùng một lần tại sân khấu Idol và đã được sử dụng để cho Hoàng Quyên một cơ hội đi tiếp tại Vietnam Idol, vì thế, việc hát ca khúc sing-off chỉ là ca khúc để chia tay của hai thí sinh Thanh Tùng và Thảo My.

Được ví như Văn Mai Hương mùa giải trước, Cao Thanh Thảo My có đầy đủ sức trẻ, sự tươi mới, tinh thần học hỏi và luôn có những bước bứt phá sau từng đêm thi. Kể từ khi đặt chân lên sân khấu Idol, Thảo My hiếm khi bị giám khảo chỉ trích trong việc chọn bài hay lối làm mới bài hát ngoài việc chất giọng chưa thật sự là đối thủ đáng gờm.

Thanh Tùng – chàng trai vàng của Whusu Việt Nam cũng đã phải chia tay giấc mơ Idol sau khi hát ca khúc “Lời ru cho con” lấy được nước mắt của nhiều người vào tuần trước. Tuy nhiên, dù có làm người mẹ rơi lệ tại sân khấu hay lay động trái tim những người trẻ, thì Thanh Tùng hẳn vẫn bị lép vế trước sức áp đảo của fan Ya Suy, Bảo Trâm và Hương Giang.

Việc tiếp tục đi tiếp của Hương Giang vào tận Top 4 Idol đã làm tốt nhiệm vụ câu vote của khán giả cho một thí sinh chuyển giới lần đầu tiên được ưu ái tại sân chơi truyền hình thực tế. Tuy nhiên, sự nguy hiểm của lượng fans hâm mộ thí sinh này đang là một mối lo ngại cho chính giám khảo và cả ekip làm chương trình. Việc lọt tới top 4 không khó khăn gì với Hương Giang, thì việc cô gái này có thể đặt chân vào tới top 2 cũng là điều có thể tiên lượng.

Vietnam Idol đang thật sự mong manh trên con đường đi tìm thần tượng. Khi giám khảo không còn quyền lực, khi những thí sinh có giọng ca tốt đã từng bị rụng hoặc rơi top nguy hiểm vì thiếu vote, thì việc lên ngôi nhờ sức áp đảo của fan hâm mộ giành cho những thí sinh “đặc biệt” rất có thể sẽ xảy ra.

Hương Giang vào tận Top 4 Idol, sẽ là một mối đe dọa cho ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc Việt năm 2012.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc