Uyên Linh cùng dàn Sao Mai điểm hẹn đổ bộ Hà Nội

09:55, 22/12/2012
|

(VnMedia)Cùng với Đông Hùng, Trung Quân và Dương Trần Nghĩa, quán quân Vietnam Idol Uyên Linh sẽ kể chuyện tình với khan giả Hà Nội trong một liveshow riêng có tên “Người hát tình ca”.

Rất nhiều phần kết hợp đặc biêt giữa Uyên Linh và khách mới là các ca sỹ trẻ đang đươc yêu thích như Đông Hùng - Giải ca sỹ triển vọng Sao Mai 2012 và Trung Quân Idol và Dương Trần Nghĩa… Tất cả sẽ mang lại cho khán giả một không gian lãng mạn, sôi động, trẻ trung và đầy cảm xúc để đón chào năm mới 2013.

 Ảnh minh họa
 

Trong những người đồng hành và làm nên thành công của Uyên Linh trong năm qua không thể không kể đến nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, người đã mang đến cho Uyên Linh 2 ca khúc mới là Người hát tình caMượn. Hai ca khúc trong album "Giấc mơ tôi" hiện đang giữ thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Lưu Thiên Hương cũng sẽ chia sẻ sân khấu cùng Uyên Linh và những cảm xúc của mình trong những bài hát mới tới khán giả. Phần kết hợp của Lưu Thiên Hương cùng Uyên Linh lần này hứa hẹn sẽ dành cho khán giả những bất ngờ với những ca khúc mới lần đầu được trình diễn.

Chương trình được đạo diễn và dàn dựng bởi nhạc sỹ Quốc Trung và đặc biêt có sự tư vấn, huấn luyện của ca sỹ, nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam và nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, với sự phối hợp sản xuất giữa Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Trung Ương và Thanh Việt Production và sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 30/12/2012 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc