Bảo Trâm ấn tượng Hoàng Quyên, Ya Suy nhụt chí

06:49, 16/01/2013
|

(VnMedia)Trong khi hai ứng viên nặng ký giành cho nhau nhiều lời khen tặng trong đêm Gala 8 vừa qua thì Ya Suy có vẻ khá tự ti khi cho rằng, mình cần phải cố gắng hơn nữa trên con đường âm nhạc.

Sau khi cống hiến cho khán giả một đêm thi nhiều bứt phá và thể hiện sự tiến bộ vượt bậc, Hoàng Quyên, Bảo Trâm và Ya Suy đã cùng chia sẻ cảm xúc cũng như đánh giá của họ về "đối thủ" của mình trước thềm đêm kết quả sắp tới.

Bảo Trâm chia sẻ sau đêm diễn, ca khúc khiến Bảo Trâm ấn tượng nhất là “Ngày hôm nay của Hoàng Quyên. Trâm thích vì bản thân mình cũng rất thích Blues/Jazz. Quyên đã hoà mình vào tâm trạng bài hát khá tốt và thể hiện được chiều sâu cảm xúc của bài hát”.

 Ảnh minh họa

 Top 3 hồi hộp chờ đợi kết quả công bố Top 2 vào thứ 6 tuần này


Trong khi đó, cô gái từng suýt phải chia tay Idol sớm – Hoàng Quyên lại bày tỏ, cô thích Ya Suy với ca khúc “Tan biến” vì cách nhả chữ mộc mạc. “ Quyên cũng rất ấn tượng với bài Hoa lài màu xanh , Bảo Trâm đã thể hiện cá tính về phần lời và sắc thái, khi nghe cảm thấy muốn nhảy theo ” – Hoàng Quyên nói về đối thủ Bảo Trâm.

Dù không giành lời khen nào cho Ya Suy, nhưng chàng trai dân tộc Chu Ru này lại giành nhiều tình cảm cho Bảo Trâm. "Mình thích bài Xin lỗi của Bảo Trâm, mình thấy Trâm khóc khi hát, Trâm hát rất cảm xúc bài hàt này"– Ya Suy bày tỏ.

 Ảnh minh họa

 Bảo Trâm ấn tượng nhất là “Ngày hôm nay của Hoàng Quyên


So với sự tự tin của hai cô gái còn lại, Ya Suy có phần nào tự ti hơn. Nói về đêm diễn Gala 8 với ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Ya Suy cho rằng "Anh Nguyễn Hải Phong là một nhà sản xuất/nhạc sỹ/ ca sỹ giỏi và tài năng, so với anh ấy, mình chẳng là gì cả. Có lẽ khi nghe mình hát, anh Dũng đã đồng cảm hơn với tâm hồn mình, với cách thể hiện của mình nên mới ưu ái dành cho mình lời khen đó, vì mình biết mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa".

 Ảnh minh họa

 Ya Suy


Về nhận xét của giám khảo Quốc Trung khi cho rằng Ya Suy thường phải hát đến nửa bài sau mới đầy cảm xúc, Ya Suy cũng nói thêm: "Đây là một tật xấu mà Ya Suy luôn gặp phải khi bước lên sân khấu, đó là khi bắt đầu bài hát, mình luôn nghĩ đến nhiều thứ lung tung dù trước đây đã nhủ lòng phải tập trung vào bài hát ”.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc