Cựu trưởng nhóm V.music đổi nghệ danh và ra album

06:44, 13/01/2013
|

(VnMedia) - Lê Thiên Bảo - cựu trưởng nhóm V.music đã quyết định đổi nghệ danh thành Lee Thiên Bảo, đồng thời anh cũng chính thức cho phát hành mini album đầu tay của mình với chủ đề "The Face".

Năm 2010 Lê Thiên Bảo tham gia nhóm nhạc nam Vmusic gồm 4 chàng trai với vai trò là trưởng nhóm. Sau một thời gian hoạt động, anh tách ra solo. Lê Thiên Bảo vừa chính thức công bố đổi nghệ danh mới là Lee Thiên Bảo và giới thiệu dự án âm nhạc chính thức với Báo chí, Truyền thông & khán giả yêu nhạc đầu tiên của mình: Mini album The face – Lee Thiên Bảo.

Mini album The face – Lee Thiên Bảo có thể được xem như album chính thức đầu tiên được Lee giới thiệu công khai với Báo giới, Truyền thông và khán giả từ khi quyết tâm theo đuổi con đường solo trong 1 năm qua, đồng thời cũng là album mở đầu cho nghệ danh mới Lee Thiên Bảo của mình. Vì thế "The Face" là tên album có ý nghĩa và dụng ý như là album chào sân nhằm để giới thiệu “gương mặt” của Lee với toàn bộ những khả năng mà Lee có thể làm được với con đường phát triển ca hát của mình – Một ca sỹ trẻ đa năng biết ca hát, sáng tác, hòa âm, chơi nhạc cụ, vũ đạo và khả năng diễn xuất, hoạt ngôn.

Ảnh minh họa

Bìa mini album của Lee Thiên Bảo

Album với 3 phong cách âm nhạc khác nhau là Pop ballad, R&B và DJ Dance cũng được Lee thể hiện hết mình đúng tầm với hướng đi trẻ trung và thị hiếu của khán giả trẻ mà Lee muốn hướng đến. Điều thú vị trong 6 ca khúc là việc Lee cover lại bài hát “Căn phòng” do ca sỹ Dương Triệu Vũ và ca sỹ Lệ Quyên đã thành công trước đó theo phong cách remix DJ Dance sẽ mang đến cho người nghe nhạc cảm giác “bình cũ, rượu mới” vô cùng thú vị.

Toàn bộ 6 ca khúc Audio trong album đều do Lee sáng tác với cái tên Bảo Lê. Ca sỹ ngoài chuyên môn ca hát thì việc có tay nghề sáng tác ổn định trong giới nghệ thuật thì rất hiếm hoi, có thể kể đến một số cái tên ca sỹ trẻ thành công nổi bật như ca sỹ Khắc Việt, ca sỹ Đông Nhi… nên việc thể hiện toàn bộ 6 sáng tác của chính mình trong album là một điểm nhấn thú vị đáng khen ngợi cho Lee.

Sau khi giới thiệu thành công Mini album "The Face", Lee Thiên Bảo sẽ tiếp tục với 2 dự án âm nhạc còn lại là một album single dự kiến giới thiệu vào tháng 5 và album Vol1 dự kiến phát hành vào tháng 10. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ sẵn sàng tham gia điện ảnh khi thấy vai diễn phù hợp.

Một số hình ảnh của Lee Thiên Bảo tại mini album này:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh - (ảnh: NSCC)

Ý kiến bạn đọc