The Voice Kids 2014:: Thêm một Quang Anh thứ 2 khiến Hồ Hoài Anh "phát cuồng"

11:03, 22/06/2014
|

(VnMedia) - Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, tối 21/6, tập đầu tiên vòng Giấu mặt chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ 2 đã lên sóng với sự thể hiện của rất nhiều giọng ca nhí đầy nội lực.
 
Trong tập 1, nhiều thí sinh tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã chứng tỏ khả năng ca hát và cảm thụ âm nhạc của mình qua nhiều ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao. 10 thí sinh là 10 phong cách khác nhau, tạo nên một bức tranh sinh động và đầy màu sắc. Có thí sinh lựa chọn dòng nhạc quê hương trữ tình, nhưng cũng có thí sinh hát theo phong cách R&B, Rock và trình diễn rất tự tin.  

Ảnh minh họa

Thể hiện ca khúc "Dậy mà đi" theo phong cách rock, Đức Anh đã làm bùng nổ cả khán phòng bằng những tràng pháo tay không ngớt.

Ảnh minh họa

4 vị Huấn luyện viên: Cẩm Ly, Lam Trường, Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh
phấn khích trước những tiết mục biểu diễn xuất sắc của các thí sinh

Nổi bật trong đêm mở màn là tiết mục khuấy động sân khấu của cậu bé 12 tuổi Cao Hà Đức Anh (thí sinh từng gây ấn tượng tại cuộc thi Vietnam’s Got Talent năm ngoái). Với cách hát dày dạn và phong cách làm chủ sân khấu rất bản lĩnh, Đức Anh đã làm bùng nổ cả khán phòng khi thể hiện ca khúc kêu gọi niềm tự hào, tình yêu đất nước "Dậy mà đi" theo phong cách rock.

Cậu bé 12 tuổi đã khiến cả 4 vị huấn luyện viên phải đồng loạt đứng lên xoay ghế và cổ vũ, phụ họa theo giọng hát truyền lửa của mình. Thậm chí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn đặc biệt phấn khích khi chia sẻ: “Chú rất yêu con, yêu con cực kỳ luôn. Chú sẽ giúp con tinh tế hơn, để con có thể làm cho khán giả đứng lên và khóc vì con. Chú sẽ làm con dù đi, ngồi, đứng, nằm cũng được khán giả yêu mến”.

Được cả 4 huấn luyện viên bấm nút chọn, sau một chút đắn đo, bối rối, cuối cùng Đức Anh quyết định “đầu quân” cho cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang vì mong muốn có thể vượt mặt Quán quân Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên là Nguyễn Quang Anh.

Ảnh minh họa

Đến với vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014, thí sinh khiếm thị Ngọc Anh đã lay động trái tim của mọi người bằng một phần trình diễn vô cùng xúc động với ca khúc “Ơn nghĩa sinh thành”.

Bên cạnh Đức Anh, cô bé 12 tuổi đến từ TP.HCM - Huỳnh Thị Ngọc Anh cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Bị khiếm thị bẩm sinh do bong võng mạc, Ngọc Anh được cha mẹ gửi làm con nuôi khi mới 3 tháng tuổi nhưng sang tháng thứ 6 em bị trả về do phát hiện mắt không còn bình thường. Bố mẹ đi làm ăn xa, Ngọc Anh được một người họ hàng nhận nuôi và theo học tại trường khuyết tật.

Tuy nhiên, với niềm đam mê ca hát, Ngọc Anh đã vượt qua hoàn cảnh để đứng trên sân khấu, em khiến tất cả khán giả trường quay lặng đi qua giọng ca ngọt ngào, chứa chan tình cảm khi thể hiện ca khúc Ơn nghĩa sinh thành. Giọng hát của em đã làm lay động trái tim của cả 4 vị huấn luyện viên, nhưng Ngọc Anh quyết định chọn vào đội của ca sĩ Cẩm Ly để phát huy thế mạnh của mình là dòng nhạc quê hương trữ tình.

Ảnh minh họa

Với giọng hát khỏe và thể hiện chất rock đầy nội lực, Linh Nhi khiến anh Hai Lam Trường
và chị Tư Cẩm Ly nổ ra “cuộc chiến” nảy lửa để tranh giành em về đội của mình.

Ảnh minh họa

Cô bé lai Ấn Độ có chất giọng rung đặc biệt Quỳnh Trân đã “đốn tim” khán giả khi thể hiện
rất hay bài hit “To Love Somebody"

Ngoài hai thí sinh kể trên, đêm khai màn chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 còn để lại ấn tượng với một Linh Nhi khiến cả sân khấu nổi da gà với chất giọng khỏe và đậm chất Rock được thể hiện qua ca khúc từng là hit của Siu Black mang tên Vì đâu, một Thế Lân cá tính với chất giọng và phong cách đậm chất R&B của Hà Nội trà đá vỉa hè, một Thu Hiền dịu dàng, nhiều cảm xúc với Em tôi của cố nhạc sĩ Thuận Yến, một Diễm Quỳnh hồn nhiên, dễ thương với Yêu đời hay cô bé lai Ấn Độ - Quỳnh Trân với chất giọng rung đặc biệt khi lựa chọn một bài hit nhạc ngoại - “To Love Somebody”.

Ảnh minh họa

Lam Trường và Cẩm Ly cùng thuyết phục Diễm Quỳnh về đội của mình

Ảnh minh họa

Thế Lân về với đội của anh hai Lam Trường

Ở tập phát sóng đầu tiên, vợ chồng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã chọn được 3 thí sinh cho đội mình là: Uyển Nhi, Thu Hiền và Đức Anh. Huấn luyện viên Cẩm Ly cũng chọn được cho mình 2 giọng ca ưng ý nhất là cô bé khiếm thị Ngọc Anh và Diễm Quỳnh. Còn Huấn luyện viên Lam Trường bội thu nhất khi chọn được 4 thí sinh là: Linh Nhi, Diễm Trang, Thế Lân và Quỳnh Trân.

Như vậy, trong tập này có tổng số 9/10 thí sinh được chọn. Việt Linh là thí sinh duy nhất phải dừng lại ở vòng này. Tuy nhiên, trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí, em đã có những chia sẻ rất chân thành về mẹ của mình khiến người xem không kìm nén được cảm xúc, đặc biệt là chị Tư Cẩm Ly đã bật khóc ngay trên “ghế nóng”.

Ảnh minh họa

Thu Hiền dịu dàng, nhiều cảm xúc với Em tôi của cố nhạc sĩ Thuận Yến

Ảnh minh họa

 Linh Nhi khiến cả sân khấu nổi da gà với chất giọng khỏe và đậm chất Rock qua ca khúc Vì đâu

Thí sinh duy nhất không được chọn trong tập đầu tiên này là Lê Nguyễn Việt Linh - 12 tuổi. Chọn ca khúc “Just Give Me A Reason", Việt Linh không nhận được phản hồi tốt từ các HLV nhưng em lại khiến nhiều người xúc động. Đặc biệt, HLV Cẩm Ly còn bật khóc trên ghế nóng khi được nghe em chia sẻ về mẹ mình - người đã bày cho em cách truyền tải cảm xúc vào bài hát.

Kết thúc tập 1, tập 2 Vòng Giấu mặt The Voice Kids phiên bản Việt sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ Bảy (ngày 28/6) tới.


Linh Hương - (Phạm Thế Danh & Nguyễn Bá Ngọc)

Ý kiến bạn đọc