Rò rỉ cảnh hành động mãn nhãn trong “Siêu nhân X.”

10:58, 05/01/2015
|

(VnMedia) - Sau khi gây tò mò với teaser poster bí ẩn, “Siêu Nhân X.” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng trailer chính thức, hé lộ nhiều pha hành động đã mắt.

>>> Lộ diện "Siêu nhân X" của Dũng "khùng"
>>> Dấu ấn khó quên của điện ảnh Việt 2014

Xuyên suốt hơn 90 giây của đoạn trailer đầu tiên, người xem gần như chìm vào những pha hành động đẹp mắt và chớp nhoáng của phim Siêu nhân X. Không chỉ là những trận cười thoả mái mà khán giả còn được mãn nhãn với những pha hành động và sự thẩm thấu ý nghĩa của bộ phim.

  Ảnh minh họa

  Siêu Nhân chạy trên nóc nhà cùng đàn bồ câu tung cánh là cảnh quay mang dấu ấn khó phai


Trái ngược với Teaser Poster dùng 90% chỉ để làm phác thảo và 10% tuyệt vời “để dành” kích thích, thì trailer đầu tiên chỉ mới thể hiện được 10% tần suất xuất hiện của các pha hành động mãn nhãn và đem đến sự phấn khích cao độ cho người xem chờ đợi để được thưởng thức toàn bộ bộ phim với thời lượng dài hơn gấp nhiều lần. Các nhân vật khác do Thanh Hằng, Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, Huy Khánh thể hiện đều ít nhiều có được những khoảnh khắc “tả xung hữu đột” của riêng mình trong đoạn trailer chỉ vỏn vẹn chưa đến 2 phút.

Cũng tương tự như mỗi bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trước đây, trailer đầu tiên của Siêu nhân X . cũng đem đến một số cảnh quay mang dấu ấn khó phai, điển hình là hình ảnh Siêu Nhân chạy trên nóc nhà cùng đàn bồ câu tung cánh. Không chỉ đẹp trong cách bố trí ngoại cảnh, mà cảnh quay này còn nói lên được một trong những ý nghĩa mấu chốt mà các nhà làm phim Siêu nhân X . muốn gửi gắm “theo đuổi tự do”.

Những phân cảnh đặc biệt của Siêu nhân X vừa được công bố trong trailer cũng như trong bản phim chính thức mà khán giả sẽ được thưởng thức trong tương lai, đánh dấu thêm được những bằng chứng rằng Việt Nam có thể làm phim hành động nghiêm túc, chỉn chu và gần hơn với những chuẩn mực trên toàn cầu. Một đề tài không quá khó làm trên thế giới, nhưng vẫn gặp nhiều thách thức tại Việt Nam .

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Trong trailer là sự pha trộn giữa thành – bại, đạo diễn không chỉ đơn thuần ghi lại những phút giây thắng thế, mà còn bao gồm những tình huống đen đuổi của mọi nhân vật. Nếu trong Mỹ Nhân Kế, Thanh Hằng là một nữ tướng cướp giết người không gớm tay, thì khi đụng mặt Siêu Nhân lại trở thành một tiểu thư chảnh chọe và thay vì tự mình chiến đấu, nàng lại luôn bị bắt để được anh hùng đến cứu. Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) cùng tạo hình ấn tượng và khả năng hành động đáng kinh ngạc, nhưng cũng có lúc bị đánh thụt lùi ra xa. Người đàn bà lực điền mẹ Siêu Nhân (Phương Thanh) tát mặt con không ngớt cũng có lúc bị thảy tung ra ngoài của sổ...

Xem trailer của phim:



Lam Trần

Ý kiến bạn đọc