Những quà công nghệ được tìm nhiều cho Valentine

13:01, 09/02/2012
|

(VnMedia) - Ngày lễ Valentine đang tới gần không khí mua sắm quà tặng cho ngày này bắt đầu nhộn nhịp. Mua quà gì tặng người thương của mình vẫn là câu hỏi làm đau đầu nhiều bạn trẻ đang yêu.

Dưới đây là một số món đồ được nhiều người săn tìm cho "người thương" của mình trong Valentine tới.

Gối phát sáng, USB hình trái tim

Đây là món quà hết sức ngọt ngào dành cho bạn gái lãng mạn. Chiếc usb hình trái tim vừa có thể làm móc chìa khóa, móc điện thoại lại là công cụ lưu trữ dữ liệu hữu ích. Trong khi đó chiếc gối hình trái tim được trang bị “túi hạt hợp chất silic” chứa ánh sáng led cường độ cao luôn rực sáng trong đêm tối, đủ cho bạn đọc sách thoải mái. Ngoài đặc tính độc đáo trên, chiếc gối vẫn hoàn toàn giống những chiếc gối thông thường ở độ mềm mại và êm ái.
 

Ảnh minh họa


Theo ông Trần Anh Tú, giám đốc Marketing chodientu.vn: “ Những quà tặng công nghệ độc đáo hình trái tim đang được bán rất chạy trên chodientu.vn. Chỉ với từ 200 ngàn đồng, bạn đã sở hữu quà tặng lạ hết sức ngọt ngào dành cho bạn gái ngày Valentine như gối phát sáng hình trái tim, usb hình tim”.

Máy tính bảng Kindle Fire
 

Ảnh minh họa

Ebay.vn bán Kindle Fire với giá 5.190.000 trên 1top.vn nhân ngày Valentine.



Kindle Fire, sản phẩm công nghệ đang hot hiện nay sẽ là một món quà mà người ấy không thể ngờ đến. Dòng máy tính bảng này đang được rao bán trên nhiều trang web bán hàng tại Việt Nam với giá 5,6 triệu đồng. Hiện nay Kindle Fire đang được bán trên 1Top.vn với giá chỉ 5,190 triệu đồng. Đây là ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nhân ngày lễ tình nhân.

Máy tạo sao ghi âm lời yêu thương

Ảnh minh họa


Máy tạo sao luôn được các bạn trẻ lựa chọn là món quà ngọt ngào dành cho những bạn gái lãng mạn . Máy tạo sao sẽ liên tục đổi màu làm cho căn phòng bạn trở nên lung linh hơn. Với ánh sáng dịu nhẹ và không hề gây ra tiếng ồn sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Giờ đây, Máy Tạo Sao Ghi Âm là một phiên bản mới, trang bị thêm tính năng ghi âm ( khoảng 30s) để bạn có thể gửi gắm những lời yêu thương của bạn vào đó, còn món quà nào lãng mạn hơn nữa. Máy tạo sao đang được bán với giá 200.000 tại website chodientu.vn, nganluong.vn,, quatangsangtao.com, quatangplus.com…
 
Sản phẩm này vừa có thể gửi gắm lời yêu thương đến bạn gái vừa tạo ra những hình ảnh vô cùng lãng mạn

Nhẫn, cốc đổi màu tình yêu

Nhẫn đôi, cốc đôi có thể đổi màu theo cảm xúc cũng là sự lựa chọn độc đáo. Nhẫn hoạt động do sự thay đổi nhiệt độ bề mặt da khi người đeo thay đổi cảm xúc tạo ra các màu sắc khác nhau. Thật thú vị khi biết lúc nào bạn của mình tức giận, buồn rầu hay vui vẻ. Nhẫn đổi màu theo cảm xúc cũng có khá nhiều hình dạng để chọn lựa như nhẫn trơn, nhẫn cỏ ba lá, bốn lá, nhẫn xoay 2 lớp phù hợp cho cả bạn nam và nữ.

Trong khi đó, với chiếc cốc được tráng men cảm biến nhiệt mỗi khi đổ nước nóng, pha cà phê sẽ chuyển sang màu sắc khác và hiển thị trên đó hình thù ngộ nghĩnh mà trước đó bạn không hề thấy trước. Chỉ với 85.000 đồng và một cú click chuột là bạn đặt mua sản phẩm công nghệ đầy thú vị này.


Kim Ngưu

Ý kiến bạn đọc