Người tình sao Man City đã thôi "bức tử vòng 1"!

18:02, 28/03/2013
|

(VnMedia) - Nổi tiếng với những bức ảnh khoe vòng 1 đẫy đà, Flanagan bất ngờ phá cách trong bộ ảnh quảng cáo cho khu vui chơi mới tại Manchester.
 

Ảnh minh họa

Hình ảnh quen thuộc của cô nàng Helen Flanagan


Bất kể khi nào nhắc đến Helen Flanagan, người yêu của cầu thủ Scor Sinclair đang thi đấu trong màu áo Manchester City thì người ta lại nghĩ ngay đến những bức ảnh khoe vòng 1 hớ hênh của cô nàng diễn viên. Bất kể ở đâu, nhân dịp gì hay thời gian nào, Helen vẫn nhiệt tình tặng người hâm mộ những bức hình nóng bỏng. Mới đây, nữ diễn viên 22 tuổi này chẳng ngại ngần tung lên Twitter bức ảnh thiếu vải của chàng cầu thủ Sinclair. Thêm nữa, cô nàng cũng đính kèm bức ảnh khoe “gò bồng đào” quyến rũ của mình.

Ảnh minh họa

Flanagan nổi tiếng với những pha "bức tử vòng 1"


Vậy mà trong bộ quảng cáo mới, Helen đã phá cách khi diện những bộ cánh thể thao và che mất đặc điểm ấn tượng của mình. Thay vì những bộ cánh "bức tử vòng 1" cô nàng xuất hiện đầy trẻ trung, khoẻ khoắn trong những bức ảnh quảng cáo cho khu vui chơi bowling mới.

Tuy nhiên người yêu của Sinclair vẫn biết cách làm cho những bức ảnh trông thu hút và gợi cảm.

Hiện tại, Helen và Sinclair đang sống chung cùng với nhau nhưng cả hai cùng khẳng định còn quá sớm để nghĩ về một đám cưới.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh phá cách của Helen Flanagan:

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 


Diệu Linh - (Mail)

Ý kiến bạn đọc