“Messi Ai Cập” trên đường rời Chelsea

21:18, 19/01/2015
|

(VnMedia) - Mohamed Salah, tiền vệ được mệnh danh là “Messi Ai Cập” đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma trong tháng 1 này.

Do không có chỗ đứng trong đội hình chính của Chelsea, Mohamed Salah đã lên tiếng đòi rời Stamford Bridge trong tháng 1 này. Bất chấp sự ngăn cản của HLV Jose Mourinho, tài năng trẻ người Ai Cập vẫn tham dự buổi đàm phán với Roma. Thương vụ này đang tiến triển khá thuận lợi.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, Mohamed Salah đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải này. Đổi lại, Roma sẽ trả cho Chelsea số tiền là 1 triệu euro.

Ảnh minh họa
Salah sẽ chia tay Chelsea trong tháng 1 này?

Trong hợp đồng, Roma cũng đính kèm điều khoản mua lại Salah vào cuối mùa với mức giá 15 triệu euro,  hơn 500 nghìn euro so với số tiền mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ này.

Đích thân người đại diện của Mohamed Salah, ông Oliver Kronenberg cũng đăng đàn hé lộ khả năng thành công của thương vụ này.

“Có khả năng Salah sẽ rời Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn. Tôi đã có cuộc đàm phán với Roma nhưng mức giá của thương vụ này là khá cao. Do đang hưởng mức lương cao nên Salah không muốn giảm lương. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”, người đại diện của Salah, ông Oliver Kronenberg chia sẻ trên Gazzetta dello Sport.

Mohamed Salah gia nhập Chelsea từ Basel hồi tháng 1/2014 với mức giá 14,5 triệu euro. Tính đến nay, tiền vệ này đã có 2 bàn thắng sau 18 lần ra sân cùng The Blues. Ở mùa giải năm nay, Salah không nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho. Anh mới chỉ có tổng cộng 3 lần ra sân ở Premier League. Bởi vậy, rời Stamford Bridge được cho là quyết định đúng đắn của ngôi sao Ai Cập.

Salah là cầu thủ được đánh giá rất cao ở tốc độ và kĩ thuật cá nhân. Bởi vậy, tiền vệ này từng được ví von là “Messi của bóng đá Ai Cập”. Tiếc rằng ở Stamford Bridge, tiền vệ 22 tuổi này không thể cạnh tranh vị trí được với Eden Hazard.


Hoàng Ngọc - (Gazzetta)

Ý kiến bạn đọc