Got Talent nóng mâu thuẫn thí sinh - giám khảo

18:41, 13/01/2013
|

(VnMedia)Tập 7 sẽ tiếp tục mang tới những tiết mục đặc biệt thú vị của các tài năng phía Nam . Giám khảo bắt đầu có sự chia rẽ trên ghế nóng và thí sinh mạnh dạn phản pháo ý kiến của bộ ba quyền lực.

Bất bình trước những lời nhận xét hay sự không đồng ý của giám khảo, nhiều thí sinh ở tập 7 đã thể hiện thẳng thắn chính kiến của mình. Mái tóc dài và trang phục đen đậm chất rock, Duy Phước tự tin rằng mình có thể khuấy động được sân khấu và cho mọi người thấy được sự cháy bỏng trong phong cách, giọng hát của mình. Nhưng giám khảo lại không nghĩ như vậy với những gì Duy Phước trình diễn trên sân khấu. Một thí sinh khác là Nguyễn Cao Cường với tiết mục hát nhạc nước ngoài mô phỏng phong cách của một ca sỹ La-tinh nổi tiếng quyến rũ. Nguyễn Cao Cường khá tự tin với giọng hát và phong cách trình diễn của mình. Khi các giám khảo nhận xét bất kỳ điều gì, thí sinh này đều có đủ lý lẽ để đối đáp và phủ nhận. Nguyễn Cao Cường cũng thể hiện rất rõ sự phản đối đối với giám khảo Huy Tuấn và những nhận xét chuyên môn của anh.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Cao Cường


Ở tập 7, nhiều tiết mục đã dẫn tới sự “chia rẽ nội bộ” trong bộ ba quyền lực. Phần trình diễn những động tác belly dance vô cùng quyến rũ của Khiếu Hương đã thực sự “hút hồn” GK Huy Tuấn. Sau màn trình diễn đầy ma lực của nữ thí sinh này, GK Thúy Hạnh đã kéo GK Thành Lộc vào cùng một phe để trêu chọc GK Huy Tuấn. Chị cũng gợi ý cho GK Huy Tuấn tài trợ kim cương để thí sinh này rắc trên người nhằm tăng độ bắt mắt của tiết mục nếu được vào vòng trong.

 Ảnh minh họa

 Phần trình diễn những động tác belly dance vô cùng quyến rũ của Khiếu Hương đã thực sự “hút hồn” GK Huy Tuấn.


Ở một phần thi tài năng khác, thí sinh Phạm Hồng Minh đã đưa đến một tiết mục xuất sắc với khả năng biến hóa tuyệt vời trong nghệ thuật hội họa. Kết quả của màn biểu diễn thú vị này đã được Hồng Minh dành tặng riêng cho GK Thành Lộc. GK Thúy Hạnh ngay lập tức tếu táo thể hiện sự ghen tị của mình với GK Thành Lộc. Và lần này, nữ giám khảo xinh đẹp lại kéo GK Huy Tuấn vào cùng một phe với mình.

Tiếp nối những ấn tượng đến từ những thí sinh trong tầm tuổi 10-15 trong các tập trước, tập 7 Vietnam’s Got Talent tiếp tục đưa tới cho khán giả 2 tiết mục đàn hát đặc sắc của 2 đối thủ, 10 và 12 tuổi.

 Ảnh minh họa

 Mái tóc dài và trang phục đen đậm chất rock, Duy Phước tự tin rằng mình có thể khuấy động được sân khấu và cho mọi người thấy được sự cháy bỏng trong phong cách, giọng hát của mình


Nếu như một cô bé 10 tuổi tự tin, dạn dĩ thể hiện một ca khúc thiếu nhi ngọt ngào, trong sáng thì cô bé còn lại – 12 tuổi run cầm cập khi cầm micro nhưng vô cùng thổn thức và cháy bỏng với một ca khúc tiếng nước ngoài đầy tâm trạng.

Mỗi cô bé một hoàn cảnh gia đình khác nhau cũng ảnh hưởng sâu sắc đến phong cách và tâm hồn, tư duy âm nhạc của mỗi em. Câu chuyện bên lề về cuộc sống của các em cũng phần nào giúp khán giả có thể hiểu được sự thể hiện hoàn toàn trái ngược trên sân khấu của 2 cô bé cùng trang lứa.

Mỗi tập của Got Talent được phát sóng là mỗi lần khán giả lại được chứng kiến sự duyên dáng và thu hút của vị giám khảo này trên ghế nóng. Tập 7 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị không chỉ bởi những màn trình diễn thu hút của thí sinh mà còn bởi sự dí dỏm pha trò trên ghế nóng của các giám khảo, đặc biệt là GK Thúy Hạnh.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc