Truyền hình Việt vào "mắt xanh" các sao thế giới

18:31, 13/01/2013
|

(VnMedia) - Trong vài năm trở lại đây hàng loạt những ngôi sao quốc tế đã đến Việt Nam để tham gia vào các sân chơi truyền hình thực tế với tư cách khách mời.

Tyra Banks làm “nóng” Vietnam ’s Next Top Model 2011

Với sứ mệnh tìm kiếm những gương mặt người mẫu ấn tượng cho làng người mẫu Việt Nam, sân chơi Vietnam’s Next Top Model 2011 trở thành nơi chắp cánh ước mơ cho hàng loạt những bạn trẻ muốn thể hiện tài năng của bản thân trên sàn catwalk. Tạo được thương hiệu sau năm đầu tổ chức, Người mẫu Việt Nam 2011 còn “nóng” hơn khi mời được một tên tuổi nổi tiếng thế giới đến tham gia chương trình với tư cách khách mời.

Được biết đến là người sáng lập ra cuộc thi America’s Next Top Model, siêu mẫu lừng danh thế giới Tyra Banks đã “gật đầu” trước lời mời của Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model 2011 để góp mặt trong đêm thi chung kết với tư cách ngồi chung bàn với “bộ tứ quyền lực”để tìm ra gương mặt kế vị người mẫu Huyền Trang.

 Ảnh minh họa
 

Ngay sau khi thông tin hot trên được công bố, hàng triệu khán giả trên khắp Việt Nam đã tỏ ra rất thích thú khi được chào đón một tên tuổi lớn của làng chân dài thế giới đến ủng hộ cho truyền hình thực tế phiên bản Việt. Tại thời điểm đó, chủ để “Tyra Banks đến Việt Nam” được rất nhiều các bạn trẻ đưa ra bàn luận trên các trang mạng xã hội và diễn đàn có liên quan đến cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011.

Dành những lời “có cánh” cho ê kíp thực hiện, Người mẫu Việt Nam mùa thứ 2 ngay trong cuộc họp báo ra mắt, Tyra Banks đã khiến cho chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 “tăng nhiệt” với sự xuất hiện hết sức ấn tượng của mình. Cùng với 4 vị giám khảo của chương trình, Tyra Banks đã giúp cho Người mẫu Việt Nam 2011 tìm ra gương mặt xuất sắc nhất để đăng quang ngôi vị cao nhất và Hoàng Thùy là thí sinh lọt vào mắt xanh của siêu mẫu nổi tiếng này.

Tuy chỉ xuất hiện trong giai đoạn cuối của Vietnam’s Next Top Model 2011 xong đóng góp của Tyra Banks là không nhỏ cho sự thành công của Người mẫu Việt Nam mùa thứ 2. Đây cũng là ngôi sao quốc tế đầu tiên góp mặt ở truyền hình thực tế phiên bản Việt.

Dia Frampton, Jesse Campbell “đổ bộ” vào Giọng hát Việt 2012

Gây sốt ngay từ năm đầu tiên tổ chức, cuộc thi The Voice đang là sân chơi chiếm lĩnh được nhiều tình cảm nhất từ phía khán giả xem truyền hình ở thời điểm hiện tại. Sở hữu một dàn thí sinh khủng, đội ngũ huấn luyện viên hot, Giọng hát Việt 2012 còn quyết định “chơi trội” khi mời những giọng ca quốc tế “khủng” đến góp vui cho chương trình.

Lên ngôi Á quân The Voice phiên bản Mỹ mùa đầu tiên, Dia Frampton đã đồng ý góp giọng trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2012. Thông tin Dia Frampton đến Việt Nam gây được rất nhiều thích thú cho những khán giả quan tâm đến giọng hát này. Giọng ca ngọt ngào với ngoại hình xinh như thiên thần Dia Frampton được truyền thông trong nước “săn đón” ngay từ phút đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 Dia Frampton


Chỉ có một thời gian ngắn tiếp xúc và gặp gỡ với Top 8 The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên , song Dia Frampton cũng rất hào hứng tập luyện chung với những thí sinh này để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong đêm bán kết. Tuy không được nhiều ấn tượng khi khoe giọng trong liveshow mới nhất của Giọng hát Việt 2012 ở cả màn hợp ca và solo , nhưng sự xuất hiện này đã một lần nữa khẳng định “đẳng cấp tổ chức” của ê kíp sản xuất The Voice phiên bản thuần Việt.

Tiếp sau sự hợp tác của Dia Frampton, giọng ca nổi tiếng The Voice Mỹ mùa thứ 2 Jesse Campbell cũng đã nhận lời tham gia chung kết Giọng hát Việt 2012 diễn ra vào những ngày sắp tới. Không dành được bất cứ một thứ hạng nào ở The Voice Mỹ song “gà cưng” Christina Aguilera lại có một thành tích âm nhạc đáng nể khi theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

 Ảnh minh họa

 Jesse Campbell


Theo tiết lộ của Ban tổ chức The Voice Việt thì bên cạnh việc solo các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình Jesse Campbell sẽ góp giọng chung với Top 4 thí sinh Giọng hát Việt trong những tiết mục hết sức đặc sắc. Chung kết The Voice sẽ được lên sóng truyền hình vào 21h20 ngày 13 tháng 1 tới đây.


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc