“Ốc” Thanh Vân "thon gọn" khi mang bầu lần hai

07:07, 15/01/2013
|

(VnMedia)Vắng bóng một thời gian khá lâu tại showbiz Việt, “Ốc” Thanh Vân tái xuất khiến khán giả bất ngờ với sự tròn trịa của cô khi đang mang thai bé thứ hai và cũng sắp sinh nở.

Sau khi đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, “Ốc” Thanh Vân dường như im hơi lặng tiếng và ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Đáp trả lại tin đồn hôn nhân trục trặc, “Ốc” Thanh Vân bất ngờ tái xuất với khán giả truyền hình trong chương trình Vui sống mỗi ngày với bụng bầu khá lớn khi đang mai thai một bé gái và cũng gần đến ngày sinh nở.

So với lần mang thai đầu tiên, “Ốc” Thanh Vân dường như đã thu thập được cho mình rất nhiều kinh nghiệm, cô không bị tăng cân quá nhiều và di chuyển vẫn rất nhanh nhẹn. Xuất hiện trong chương trình Vui sống mỗi ngày lần này, Ốc Thanh Vân sẽ trò chuyện cùng với doanh nhân Hùng Cửu Long, chia sẻ về cách dạy con cái và giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống gia đình trong thời hiện đại. Ngoài ra cô còn gặp gỡ bà Chu Thị Hồng Anh – tác giả của cuốn sách Ăn Vặt Sài Gòn cùng đầu bếp Võ Quốc để nói về văn hóa ăn vặt của người Sài Gòn – nguyên nhân hình thành nên cuốn sách.

Chương trình Vui sống mỗi ngày với sẽ được phát sóng vào lúc 11h trưa từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc