Tiết lộ lý do Thu Minh “rút lui” khỏi ghế nóng

14:48, 14/01/2013
|

(VnMedia)Sau khi đưa học trò cưng của mình lên ngôi quán quân The Voice một cách thuyết phục, huấn luyện viên Thu Minh sẽ rút lui khỏi ghế nóng trong mùa giải thứ hai.

Chia sẻ về quyết định này, Thu Minh cho biết “Tôi rất nuối tiếc vì không tiếp tục ngồi ở vị trí huấn luyện viên mùa thứ hai bởi bao công lao, tâm huyết và tình cảm tôi dành cho chương trình này, cũng  nhờ The Voice mà khán giả hiểu hơn được Thu Minh ở một khía cạnh khác. Một Thu Minh mà khán giả chưa từng biết đến.

Tôi rất cảm ơn chương trình này và mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nó trong những năm sau. Còn về chuyện dừng làm huấn luyện viên ở mùa này, tôi cũng xin chia sẻ, dù nhận được lời mời từ ban tổ chức nhưng tôi không thể đảm nhận vị trí này được. Vì thời gian tới, tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình riêng của mình. Đã đến lúc phải tạm hy sinh sự nghiệp để đảm nhận tốt vai trò làm vợ, làm mẹ. Tôi luôn mong muốn khi Thu Minh xuất hiện nhiều hay ít, vẫn luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người.

 Ảnh minh họa

 Thu Minh sẽ không ngồi ghế nóng mùa giải thứ hai


Ngoài ra, một lý do khác là năm tới, tôi sẽ ở Việt Nam ít hơn ở nước ngoài, nên không thể đáp ứng được những yêu cầu về thời gian mà BTC của cuộc thi này đòi hỏi.

Trước ý kiến có sự mâu thuẫn với ban tổ chức đến việc từ nhiệm, Thu Minh cho hay “Thực tế là không. Tôi có lý do chính đáng và lý do của tôi khi đưa ra đều được mọi người ủng hộ. Hơn nữa tôi và BTC đã biết nhau từ lâu, từ lúc tôi thi Bước nhảy hoàn vũ, nên không thể có nguyên nhân là do mâu thuẫn”.

Sau khi kết thúc chung kết The Voice, Thu Minh cùng ông xã tương lai sẽ bay sang Châu Âu để nghỉ ngơi, đồng thời tìm căn hộ để tính cho việc an cư lâu dài và sinh em bé.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc