“Gái một con” sẽ “hạ gục” Huy Tuấn tối nay?

19:17, 03/02/2013
|

(VnMedia)Bà mẹ trẻ Khiếu Kim Hương từng đốt nóng sân khấu Got Talent với nghệ thuật belly dance tiếp tục sẽ “đốn gục” trái tim giám khảo Huy Tuấn bằng màn biểu diễn belly dance với nước trong đêm bán kết đầu tiên được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối nay.

Dù chỉ có 1 tuần chuẩn bị nhưng các thí sinh biểu diễn tuần đầu tiên gồm Lê Hoàng Ngọc Ánh, Khiếu Hương, Hoàng Khánh Linh, Huy Hùng – Nhật Duy, Nhóm Oxy, Hoàng Duy Dũng và Nguyễn Công Đạt đều đã nhanh chóng bước vào thế sẵn sàng và đang ráo riết luyện tập để có thể đem đến cho khán giả những màn trình diễn thành công nhất.

 Ảnh minh họa
 

Trong tập 7, bà mẹ trẻ Phạm Khiếu Kim Hương (nghệ danh Khiếu Hương) đã thực sự đốt nóng sân khấu Got Talent với những động tác belly dance điêu luyện và nét quyến rũ toát ra từ ánh mắt cùng ngôn ngữ cơ thể. Cũng giống như nhiều tiết mục belly dance khác, giám khảo Huy Tuấn bị hút hồn và tuyên bố “Tôi đồng ý” ngay lập tức.   

Tương tự như năm ngoái, bảy tiết mục của mỗi tuần bán kết sẽ cạnh tranh với nhau để giành được sự bình chọn của khán giả thông qua tin nhắn để vào vòng chung kết. 

Bảy tiết mục đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h00 chủ nhật ngày 03/02/2013.

Tập công bố kết quả tương ứng với các tiết mục này sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV2 vào 20h00 thứ ba ngày 05/02/2013.

Để chuẩn bị cho đêm bán kết đầu tiên truyền hình trực tiếp vào tối chủ nhật tuần này, Khiếu Hương đã tập trung về TP. Hồ Chí Minh từ chủ nhật ngày 27/01. Suốt những ngày qua, thí sinh này đã liên tục tập luyện và tự làm phần nhạc phục vụ cho bài diễn của mình. Trong đêm thi tối nay, Hương sẽ biểu diễn belly dance với mặt nước.

Một cô gái ấn tượng không kém từ vòng loại sân khấu là cô gái nhút nhát Ngọc Ánh. 12 tuổi, sở hữu một ngoại hình xinh xắn và một khả năng phát âm tiếng Anh rất chuẩn, nhưng Ngọc Ánh lại tự ti tới nghẹt thở khi bé vừa hát, vừa run trên sân khấu đến mức méo cả giọng. Đỉnh điểm là khi kết thúc, Ngọc Ánh đã bật khóc và bàn tay cầm mic vẫn không hết lập cập run.

Khán giả đang khá tò mò về cô bé, về bản lĩnh sân khấu khi phải diễn trong một đêm truyền hình trực tiếp. Với lợi thế hát tiếng Anh, Ngọc Ánh chọn bài hát của Adele để phô diễn giọng hát của mình. Không chỉ khắc phục những khuyết điểm khi biểu diễn, Ngọc Ánh cũng trau dồi giọng hát để có thể hát hay nhất trong đêm bán kết.

Một giọng ca được coi là có dấu ấn ở mùa giải Got Talent năm nay là cô gái được ví như ca sĩ Phương Linh. Hoàng Khánh Linh đã chinh phục được khán giả với giọng hát ngọt ngào điêu luyện khi thể hiện ca khúc Sương Mai trong tập 1 của chương trình. Giọng hát đẹp và ngoại hình sáng sân khấu là những lợi thế của Hoàng Khánh Linh trong vòng bán kết Got Talent. Trong đêm bán kết đầu tiên, Hoàng Khánh Linh quyết định mạo hiểm với rock bằng tiếng Anh của Hammock

 Ảnh minh họa
 
Tuy ban đầu gây khó chịu cho ban giám khảo với ngoại hình kỳ quặc và ẻo lạ thái quá nhưng Hoàng Duy Dũng vẫn được công nhận với khả năng khẩu thuật đàn bầu – chỉ dùng miệng mà không có sự hỗ trợ của dụng cụ nào tạo ra tiếng đàn bầu.

Trong đêm bán kết, không còn giả gái ẻo lả, Hoàng Duy Dũng sẽ thi thố bằng khả năng thực của mình. Không giả tiếng đàn bầu, trong vòng bán kết Duy Dũng sẽ mang lại một tiết mục trình diễn thậm chí còn lạ hơn trong vòng loại sân khấu. Lần này, Duy Dũng sẽ giả tiếng các nhạc cụ khác bằng tai và bằng mũi. Đây là một khả năng lạ chưa từng xuất hiện trên sân khấu Got Talent.

 Ảnh minh họa
 
Trong tập 6, những chàng trai của nhóm Oxy đã thổi hồn Việt vào hiphop và gây hiệu ứng khán giả rất tốt. Với “tuyệt phẩm” xoay ghế nhựa và bài nhảy duyên dáng mang đậm phong cách của miền Tây Nam Bộ trên nền nhạc bài Đất Phương Nam . Tập trung về TP. Hồ Chí Minh từ ngày 27/01, nhóm Oxy đã dành những 6 tiếng mỗi ngày để luyện tập ráo riết chuẩn bị cho vòng bán kết với việc tái hiện lại một bộ phim và lồng ghép câu chuyện để bài nhảy sinh động hơn.

 Ảnh minh họa
 
Là thí sinh nhảy popping đơn duy nhất vào vòng bán kết Got Talent năm nay, Nguyễn Công Đạt hứa hẹn sẽ mang lại một hơi thở thú vị với ngoại hình có phần khác biệt của mình: ốm và tay chân dài hơn bình thường. Khán giả chắc hẳn vẫn chưa quên những cú bẻ tay, ngã người ngoạn mục được sự hỗ trợ đắc lực của chiều dài bất thường của đôi tay và đôi chân của Nguyễn Công Đạt. Để tăng tính hấp dẫn và thu hút khán giả trong vòng bán kết, Công Đạt đã quyết định dựng một bài nhảy có lồng ghép câu chuyện.

 Ảnh minh họa
 
Xuất hiện trong tập 5, “cặp đôi số 10” Huỳnh Huy Hùng – Trần Nhật Duy đã mang đến cho khán giả một tiết mục tung hứng beatbox rất ăn ý. Sự hồn nhiên, duyên dáng của hai cậu thiếu niên có ngoại hình trái ngược đã chinh phục được giám khảo. Đây cũng là cặp đôi duy nhất đại diện cho thể loại trình diễn beatbox có mặt trong vòng bán kết Got Talent năm nay.

Để chuẩn bị cho vòng bán kết, Huy Hùng và Nhật Duy đã cùng nhau luyện tập từ 7h sáng đến 5h chiều hàng ngày để tạo nên một tiết mục với độ khó cao hơn so với vòng loại sân khấu. Ngoài ra, Huy Hùng và Nhật Duy cũng sẽ tiếp tục khai thác sự tung hứng duyên dáng và ngoại hình ngộ nghĩnh của mình để mang lại cho khán giả một tiết mục dễ thương và hài hòa.

 Ảnh minh họa
 
Khác với vòng bán kết của mùa đầu tiên được ghi hình và phát sóng trong ngày, vòng bán kết của mùa thứ hai được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20h00 mỗi tối chủ nhật.

Thời gian bình chọn cho bảy tiết mục của đêm bán kết đầu tiên sẽ bắt đầu vào đầu tập biểu diễn chính (tập 10) và kết thúc vào thời điểm 30 phút trước tập công bố kết quả.Theo đó, khán giả chỉ có 2 ngày để bình chọn cho các tiết mục.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc