Minh Thư- Hoàng Tôn tỏa sáng không cần chiêu trò

11:09, 22/06/2014
|

(VnMedia) - Không quá nhiều “chiêu trò”  trên sân khấu,  liveshow thứ 4 của"Tôi Tỏa Sáng" diễn ra tối 21/06 mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, tươi trẻ và thể hiện được sự văn minh trong âm nhạc của Minh Thư và Hoàng Tôn.

Ảnh minh họa

Hoàng Tôn và Minh Thư

Chương trình cũng đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả bởi chính sự trình diễn hết mình của Minh Thư và Hoàng Tôn cũng như tình cảm của những người thân trong gia đình dành cho cả hai trên con đường âm nhạc. Cả hai đã mang đến 14 tiết mục với 18 ca khúc, trong đó phần lớn là những ca khúc do chính mình sáng tác.

Ảnh minh họa

Hoàng Tôn

Chương trình mở đầu với ca khúc "Tên tôi Việt Nam", do Hoàng Tôn và Phúc Bồ sáng tác và biểu diễn. Tiết mục gây ấn tượng với hình ảnh quốc kỳ được in trên áo của Hoàng Tôn, Phúc Bồ và các vũ công. Ngay sau đó, Minh Thư tiếp nối với liên khúc Đừng lừa dối (nhạc Ngoại) và Xinh với phong cách trình diễn sôi động và gợi cảm. Hai thành viên của FB Boiz là Phúc Bồ, Bảo Kun cùng Kay Trần - một gương mặt trẻ đang được nhiều bạn tuổi teen yêu thích -  cũng tham gia liveshow và mang đến sự sôi động cho chương trình trong loạt ca khúc hát cùng Hoàng Tôn như Chỉ có em, Để em rời xa, Em không quay về…những ca khúc hit của Hoàng Tôn.

Ảnh minh họa

Minh Thư

"Bỗng dưng muốn khóc" và "Vừa đi vừa khóc" hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng của Minh Thư cũng được cô tái hiện lại trong chương trình với phong cách Acoustic mới mẻ. Đặc biệt, phần song ca của Minh Thư và Hoàng Tôn trong ca khúc" Nỗi nhớ đầy vơi" từng gây sóng gió một thời qua giọng hát Noo Phước Thịnh – Hồ Ngọc Hà được rất nhiều khán giả yêu thích.

Ảnh minh họa

Minh Thư

Tiết mục đặc biệt nhất và ấn tượng nhất trong chương trình là tiết mục song ca của Minh Thư và mẹ - nhân vật khách mời đặc biệt - trong ca khúc Dạ cổ hoài lang. Đây là lần đầu tiên mẹ của Minh Thư bước lên sân khấu và hát trong một chương trình được truyền hình trực tiếp khắp cả nước nên bà rất hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên, giọng hát trong vắt và cao vút không thua gì ca sỹ của mẹ Minh Thư đã khiến cho khán giả ngỡ ngàng. Minh Thư rưng rưng nước mắt cho biết cô vô cùng xúc động và cảm ơn chương trình Tôi Tỏa Sáng đã giúp cô thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình và tạo cho cô cơ hội hiếm có để lần đầu tiên cô được mời mẹ hát trên sân khấu chung với mình. Cô cũng cho biết trước nay mỗi khi cô lên sân khấu biểu diễn, mẹ luôn đứng ở dưới và dõi theo cô. Và lần này đến lượt cô nhìn mẹ hát trên sân khấu, cảm giác trong cô hồi hộp đến gần như nghẹt thở. Lúc đó, cô mới thấu hiểu hết sự lo lắng và quan tâm và yêu thương của Mẹ dành cho mình. Những chia sẻ chân tình cũng như tình cảm của Minh Thư dành cho mẹ khiến cho khán giả thật sự xúc động.

Ảnh minh họa

Minh Thư và mẹ trên sân khấu

Ngoài tiết mục song ca với mẹ, Minh Thư còn song ca cùng với  Lam Trường ca khúc "Em đẹp nhất đêm nay" (thay cho ca khúc Ra giêng anh cưới em như dự kiến trước đó). Nhân dịp này, Lam Trường đã chia sẻ nhiều cảm xúc của mình về Minh Thư cũng như lần thứ 2 quay trở lại chương trình này: “Lần này, khi đến với chương trình với một tiết mục song ca cùng Minh Thư, Trường đến khá sớm và đứng bên trong sân khấu, thấy các bạn khán giả reo hò, cổ vũ và hát theo những bài hát của Tôn và Thư, Trường cảm thấy rất vui. Trường cũng rất thích cách chọn bài của hai bạn. Trường tin đây là cách lựa chọn hay nhất cho Minh Thư và Hoàng Tôn tỏa sáng đêm nay”. Anh cũng đánh giá cao về khả năng của Minh Thư, nhất là trong vai trò sáng tác. Đặc biệt, Lam Trường còn chia sẻ một thông tin vô cùng thú vị đó là trước đây nhiều năm, anh từng thành lập ban nhạc Những Người Bạn gồm rất nhiều ca sỹ như Trung Kiên, Xuân Khôi, nhạc sỹ Hoài Sa, nhạc sỹ Vĩnh Tâm… Lúc đó, Hoàng Tôn vẫn còn là một cậu bé và hay đến xem các anh và các chú trong ban nhạc tập luyện. Và bẵng đi nhiều năm, cậu bé Hoàng Tôn ngày nào nay đã trở thành một ca sỹ trẻ tài năng và triển vọng…

Ảnh minh họa

Mỹ Linh và Hoàng Tôn

Nữ ca sỹ Mỹ Linh cũng bay từ Hà Nội vào để góp mặt trong chương trình với tiết mục song ca khá ngọt ngào cùng Hoàng Tôn trong mashup Dành cho em – Gửi anh. Khi được MC Ngô Kiến Huy giới thiệu là Thầy của Hoàng Tôn, chị đính chính và dành cho Hoàng Tôn nhiều lời khen: “Tôi không dám là Thầy của Hoàng Tôn vì không thể là Thầy để đào tạo được một giọng hát tuyệt vời thế này. Người Thầy của em chính là mẹ của em – nhà giáo Hoàng Thu – người đã giúp cho Hoàng Tôn từ những ngày vỡ giọng, từ một giọng “vịt đực” trở thành giọng trong trẻo như thế này. Hôm nay, đứng ở đây trong chương trình Tôi Tỏa Sáng và chứng kiến Hoàng Tôn tỏa sáng, Mỹ Linh vừa xúc động vừa tự hào vì trong chặng đường âm nhạc của Hoàng Tôn có một khoảng thời gian rất ngắn, Mỹ Linh làm việc cùng với Hoàng Tôn và biết về giọng hát và tính cách của Tôn. Ngoài giọng hát thì đây còn là một thanh niên rất tuyệt vời. Chính vì vậy, hôm nay nhìn thấy Hoàng Tôn tỏa sáng, Mỹ Linh xúc động nhưng không bất ngờ. Mong là trong tương lai, em sẽ còn tiến xa hơn nữa”.


Trần Nguyễn - (Ảnh: Thước Kiên)

Ý kiến bạn đọc