Lee Min Ho bị "ngập lụt" trong hàng trăm kịch bản

19:52, 23/06/2014
|

(VnMedia) - Công ty quản lí của Lee Min Ho - Starhaus Entertainment vừa tiết lộ rằng, chỉ tính riêng nửa đầu năm 2014, Lee Min Ho đã nhận được hơn 100 kịch bản. Và ngày càng có nhiều kịch bản được gửi đến tay ngôi sao Những người thừa kế, nó nhiều đến mức có thể chất thành đống và tất nhiên, con số này vẫn tăng lên qua mỗi ngày. 

Hiện tại, Lee Min Ho đang rất bận rộn quay phim "Gangnam Blues". Tuy nhiên, anh vẫn liên tục nhận được các dự án mới trong tương lai từ các nhà làm phim trong nước và quốc tế.

Ảnh minh họa

Là một trong những ngôi sao Hallyu nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất trong và ngoài nước, Lee Min Ho vô cùng bận rộn với lịch trình kín đặc của mình. Đặc biệt, Lee Min Ho luôn nhận được vô số "Love Call" (các cuộc gọi tình yêu) từ nước ngoài, nhất là phía Trung Quốc.

Starhaus Entertainment giải thích: "Bộ phim  Boys Over Flowers (Vườn sao băng) đã giúp Lee Min Ho trở thành một diễn viên nổi tiếng của làn sóng Hallyu. Sau thành công đó, chúng tôi đã phải thiết lập một bộ phận để quản lí hệ thống toàn cầu. Có rất nhiều nhân viên đang làm việc tại Trung Quốc, họ ở đó để chủ động ứng phó mọi trường hợp một cách tốt nhất. Tuy nhiên, do số lượng kịch bản được gửi tới tấp nập, chúng tôi phải luôn cẩn thận để chọn ra một kịch bản tốt nhất cho Lee Min Ho".

Ảnh minh họa

Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2014, Lee Min Ho đã nhận được hơn 100 kịch bản

Họ còn nói thêm: "Thật khó khăn để Lee Min Ho có thể chấp nhận hết mọi lời đề nghị từ phía nhà sản xuất, chúng tôi chỉ chọn ra kịch bản xuất sắc, thảo luận một cách chi tiết trước khi đưa ra quyết định cuối cùng rằng có thể tham gia hay không, và gửi lại phản hồi một cách kịp thời. Anh ấy sẽ có kế hoạch để thúc đẩy một cách nhất quán và liên tục xem xét khi có đủ thời gian".


Huệ Mẫn - (Theo Soompi)

Ý kiến bạn đọc