Vòng Tranh đấu 2 X-Factor:: Cuộc so tài nảy lửa của 15 giọng hát bản năng

14:16, 22/06/2014
|

(VnMedia) - Vòng Tranh đấu 2 X-Factor đã đi qua một nửa chặng đường, tối nay (22/6), thử thách ghế nóng sẽ đến với hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi.

15 thí sinh: Trần Hoàng, Pha Lê, Phạm Toàn Thắng, Khánh Bình, Sử Duy Vương, Thu Hường, Uyên Nguyên, Hà Vân, Thùy Dương, Thu Phượng, Đình Nguyên, Hồng Phương, Trần Nguyễn Tùng Anh, Lê Thị Chinh và Quang Đại sẽ có một cuộc so tài gay cấn nhất để có thể tìm được cho mình 1 trong 6 chiếc ghế hiếm hoi.

Ảnh minh họa

15 thí sinh sẽ so găng khốc liệt để giành 6 chiếc ghế nóng

Ảnh minh họa

Pha Lê

Ảnh minh họa

Trần Nguyễn Tùng Anh

Đêm thi này sẽ là cuộc tranh đấu của những thí sinh có nhiều kinh nghiệm và những giọng hát bản năng, thiên phú. Các ca sĩ thành danh sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục sự bứt phá, làm mới bản thân. Không chỉ đột phá về phong cách âm nhạc, trình diễn mà còn là sự thay đổi ngoại hình đầy thu hút, còn những giọng ca bản năng sẽ mang đến những phần thi “ngoài sức mong đợi”.

Tập 3 vòng Tranh đấu 2, khán giả sẽ bước vào một đêm nhạc đầy đặc biệt. Những giọng ca được kết tinh qua nhiều trải nghiệm, những sự thay đổi bản thân mạnh mẽ của thí sinh sẽ chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

Ảnh minh họa

 Thu Hường

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong đêm thi này, công chúng sẽ lắng lòng mình lại trong câu hát dân ca quen thuộc cùng những giọng ca như rót mật vào tai, hay trầm lắng, da diết với các ca khúc tự sự, dân gian đương đại với những tiếng hát như đang kể chuyện. Xen giữa những “nốt trầm” là sự phóng khoáng, mạnh mẽ của chất Rock, chất thép trong những giọng hát mang lửa hoặc sẽ cuồng nhiệt, sôi động đầy hiện đại của những cá tính âm nhạc độc đáo...

Đêm thi tới đây cũng sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những bài hát “quen mà lạ”. Những bản phối mới không chỉ mang đến sự bất ngờ cho ca khúc mà còn giúp thí sinh phô diễn triệt để vẻ đẹp trong giọng hát của mình. Khán giả sẽ ngạc nhiên với một phiên bản mới của các ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Doãn Nho, Nguyễn Vĩnh Tiến, Võ Thiện Thanh...Không chỉ làm mới ca khúc trong nước, các thí sinh The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn còn mang chất riêng, phong cách mới vào các bài hit của thế giới. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ban giám khảo phải "đau đầu" khi lựa chọn các thí sinh đi tiếp vào vòng sau

Hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi cũng là hạng mục có sự cạnh tranh cao nhất nên khi bước vào đêm thi mỗi thí sinh đều tâm niệm “sẽ hát như chưa bao giờ được hát”, họ sẽ thể hiện tiết mục của mình bằng cả tình yêu và quyết tâm với âm nhạc, chứ không đơn thuần chỉ là một tiết mục dự thi.

Ban giám khảo trong đêm thi này cũng phải cân nhắc và đặt yêu cầu hơn những đêm trước, những bất đồng với quan điểm cá nhân cũng xảy ra nhiều hơn trên hàng ghế nóng. Dù vậy, nhưng không ít lần, Ban giám khảo vẫn phải bối rối trong cảm xúc của mình trước những quyết định “không đành lòng”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Luật thi khắc nghiệt của vòng Tranh đấu 2 đã khiến một thí sinh kì cựu phải bật khóc ngay trên sân khấu, sau đó rất nhiều những giọt nước mắt đã rơi, những vòng ôm được khép chặt để chia sẻ sự chia ly sau một thời gian cùng nhau cố gắng.

Tập 3 vòng Tranh đấu 2, tập của những giọng ca khiến toàn sân khấu phải đứng dậy reo hò, khiến Giám khảo Dương Khắc Linh có cảm giác như rót mật vào tai hay làm Giám khảo Hồ Quỳnh Hương phải thích vô cùng sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 22/6/2014 trên kênh VTV3.


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc