Anzhi “phá két” mua Valdes

13:38, 29/03/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng nhà giàu Anzhi Makhachkala sẵn sàng chi khủng để có được sự phục vụ của thủ môn Victor Valdes hiện đang khoác áo Barcelona.

Ảnh minh họa

Valdes muốn tìm bến đỗ mới sau Barcelona


Đội bóng Nga đã đưa ra lời đề nghị cực kì rõ ràng với Valdes: CLB muốn có anh để phục vụ cho mục tiêu giành chức vô địch ở cả hai đấu trường giải vô địch quốc gia Nga và Champions League. Và Anzhi không ngần ngại “phá két” để trả hậu hĩnh cho anh.

Anzhi đề nghị trả Valdes 10 triệu euro mỗi mùa, mức lương có thể tăng lên 12 triệu euro tuỳ theo các khoản thưởng khác. Đội bóng Nga hiểu rằng để chiến thắng trong các giải đấu lớn thì lực lượng phải có những cá nhân xuất sắc trên mọi vị trí, không riêng gì hàng tấn công.

HLV Guus Hiddink đã nhắm Valdes ngay khi anh này tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Barcelona. Nếu gật đầu với Anzhi, Valdes sẽ gia nhập đội ngũ được hưởng lương cao nhất tại CLB. Hiện tại, Samuel E’to là cầu thủ được trả lương cao nhất Anzhi với 20 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên lãnh đạo đội bóng Barca không hề muốn Valdes ra đi khi không dễ gì chia tay người đã gắn bó với CLB 11 năm. Chủ tịch Sandro Rosell khẳng định đội bóng xứ Catalan vẫn mở rộng cửa để thủ thành 31 tuổi này ở lại. Bên cạnh việc thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng, Barcelona cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm thủ môn mới trong trường hợp Valdes vẫn nhất quyết ra đi.

Ba ứng cử viên mà Barca quan tâm là Vicente Guaita (Valencia), Thibaut Courtois (Chelsea) và David de Gea (Manchester United). Barca cũng đánh tiếng với thủ thành Pepe Reina của Liverpool, nhưng Reina khẳng định sẽ không đến Tây Ban Nha.


Thế Vinh - (Marca)

Ý kiến bạn đọc