Paris St German muốn tiếp tục giữ chân Beckham

09:30, 29/03/2013
|

(VnMedia) - Chỉ ít tháng sau khi đầu quân cho CLB Paris St German, David Beckham đã ngay lập tức “ghi điểm” cả trong và ngoài sân cỏ. Điều đó đã khiến đội bóng Pháp tìm mọi cách gia hạn thêm thời gian thi đấu với tiền vệ này.

 Ảnh minh họa

 Beckham trong chuyến thăm và giao lưu với sinh viên Trung Quốc


Sau khi chia tay LA Galaxy, David Beckham quyết định phiêu lưu tới giải bóng đá Pháp League 1 trong màu áo CLB Paris St German. Việc Beckham gia nhập Paris St German không chỉ giúp đội bóng của ông thày cũ Ancelotti thêm chất lượng mà còn đóng góp vào việc thúc đẩy hình ảnh đội bóng cùng những lợi nhuận kinh doanh.
 
Cụ thể, sau khi có David Beckham, Paris St German đã tăng được giá trị hợp đồng quảng cáo trên áo đấu lên gấp 5 lần, từ 5 triệu euro tới 25 triệu euro/năm với Fly Emirates.
 
Với những đóng góp không nhỏ về hình ảnh và lợi nhuận kinh doanh cho Paris St German, HLV Ancelotti đang đề xuất với BLĐ đội bóng giữ chân Beckham ở lại thêm 1 mùa giải nữa. Hiện tại Beckham chỉ thi đấu cho đội bóng này tới cuối mùa giải năm nay.
 
“Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ Beckham xứng đáng được tặng thưởng thêm 1 bản hợp đồng. Cuối tuần này Beckham sẽ ra sân thi đấu gặp Montpellier, sau khi trở lại từ Trung Quốc”, ông Ancelotti cho biết.

Beckham vừa nhận lời trở thành đại sức bóng đá của Trung Quốc. Anh vừa có chuyến đi tới đất nước châu Á này trong 5 ngày để gặp gỡ, giao lưu đá bóng với các học sinh, thăm các trung tâm đào tạo ở Bắc Kinh, Thanh Đảo và Vũ Hán.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc