Jermain Defoe suýt bị lừa đi “đổ vỏ”

06:20, 29/03/2013
|

(VnMedia) - Hạnh phúc chưa bao lâu khi bạn gái cũ hạ sinh đứa con trai cho mình, Defoe ngã ngửa vì biết mình đang đi nuôi con người khác.

Ảnh minh họa

Anne-Marie Moore đã "cắm sừng" chàng "Don Juan" Defoe


Gã "Don Juan" của Xứ sở sương mù được lên chức bố hồi tháng 2 vừa qua. Cô bạn gái cũ Anne-Marie Moore đã hạ sinh cậu con trai Joshua-James Defoe kháu khỉnh. Dù đã chia tay khá lâu nhưng khi biết tin mình sắp thành cha, Defoe đã đến tận tình thăm hỏi và chăm sóc hai mẹ con. Khi Anne-Marie hạ sinh Joshua-James, Defoe tỏ ra rất hạnh phúc và hứa sẽ chu cấp cho hai mẹ con chu đáo. Tiền đạo Tottenham còn cố gắng ở bên cậu con trai đầu lòng mỗi ngày, học cách cho con ăn, ngủ và thay tã cho Joshua-James.

Defoe cũng nhận thức được sự thay đổi khi một người đàn ông trở thành bố từ cầu thủ Gareth Bale. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 18 bàn thắng trong 24 lần thi đấu kể từ khi làm cha hồi tháng 10 năm ngoái. Và từ một gã ăn chơi trác táng, Defoe quyết định trở thành một người đàn ông tốt: “Bất cứ ai trở thành bố mẹ cũng sẽ hiểu cảm giác của tôi lúc này. Tôi thấy rất hạnh phúc với đứa con mới chào đời”.

Viễn cảnh tốt đẹp ấy bỗng chốc tan tành khi Defoe cẩn thận đi kiểm tra ADN và kết quả đã khiến cầu thủ này choáng váng, anh không phải cha đẻ của Joshua-James. Đại diện của Defoe thông báo rằng theo kết quả kiểm tra ADN thì Jermain Defoe không phải là bố của đứa bé được sinh vào ngày 19/2 vừa qua. Tiền đạo 30 tuổi này cũng sẽ không có bất cứ bình luận nào nữa.

Đây thật sự là thông tin bất ngờ bởi lẽ Defoe luôn được biết đến với chiến tích làm tan nát trái tim các cô gái. Những người đẹp Chantelle Houghton, Imogen Thomas, Danielle Lloyd và nạn nhân mới đây là cô ca sĩ Alexandra Burke từng hẹn hò với Defoe.


Diệu Linh - (DailyStar)

Ý kiến bạn đọc