Trước trận gặp PSG, Barca bị Mourinho “phá đám”

18:03, 29/03/2013
|

(VnMedia) - Có lẽ do mối thù “không đội trời chung” với Barca, HLV Jose Mourinho đã bí mật gửi 2 đoạn video cho PSG, gián tiếp giúp đội bóng Pháp phong tỏa lối chơi tiqui-taca của người Catalan.

Vào giữa tuần tới, Barca sẽ có màn chạm trán PSG ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Đây là thử thách không hề dễ dàng với thầy trò Tito Vilanova bởi họ phải làm khách tại Parc des Princes trong thế Ibra có thể ra sân vì được giảm án treo giò. Không chỉ vậy, trước trận đấu này, đội bóng xứ Catalan còn đối mặt với “kẻ thù dấu mặt” mang tên Jose Mourinho.

Theo tiết lộ từ L’Equipes, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bí mật gửi 2 đoạn băng video cho PSG. Đây là các đoạn video được cắt tản mạn từ các trận Siêu kinh điển gần đây. Mourinho cho rằng đó là tư liệu có thể giúp dàn sao Les Parisiens khống chế được lối chơi tiqui-taca của đội chủ sân Camp Nou.

Ảnh minh họa

Tờ báo uy tín của Pháp cho rằng hành vi này của Mourinho xuất phát từ mối quan hệ thù địch với Barca. Bên cạnh đó, HLV người Bồ còn có quan hệ khá thân thiết với một số nhân vật quan trọng của PSG như HLV Carlo Ancelotti hay Giám đốc kĩ thuật Leonardo. Hiện tại, có một số nguồn tin từ Pháp cho rằng Mourinho có thể sẽ tới dẫn dắt PSG vào mùa giải tới.

Trong 2 trận El Clasico gần nhất, Mourinho đã kiểm soát được lối chơi tiqui-taca của Barca. Bằng chứng là Real Madrid đều giành chiến thắng với các tỉ số 3-1 và 2-1. Bởi vậy, tư liệu mật mà “Người đặc biệt” gửi tới Ancelotti có thể xem là bí quyết mang lại chiến thắng cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Theo lịch thi đấu, Barca sẽ có chuyến làm khách tại Parc des Princes vào rạng sáng ngày 3/4 sắp tới. Trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó tại Camp Nou.


Hoàng Ngọc - L'Equipes

Ý kiến bạn đọc