Tập 2 Giọng hát Việt nhí 2014:: Lam Trường, Cẩm Ly khẩu chiến tranh "chiến binh nhí"

19:19, 25/06/2014
|

(VnMedia) - Tập 1 vòng Giấu mặt ngay khi lên sóng đã tạo được hiệu ứng lớn từ phía khán giả với sự lộ diện của nhiều giọng ca nhí tiềm năng. Ở tập 2 vòng Giấu mặt sắp tới, nhiều nhân tố đặc biệt khác cũng sẽ xuất hiện.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Huấn luyện viên Lam Trường và Cẩm Ly tiếp tục bùng nổ khẩu chiến để tranh giành
về phía mình những chiến binh tốt nhất

Tập thi này tiếp tục là cuộc cạnh tranh quyết liệt hơn giữa anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly để thuyết phục thí sinh về với đội của mình. Có rất nhiều tiết mục mà cả 2 đều hào hứng nhấn nút chọn, họ đã cùng thể hiện tài thuyết phục để giành quyền sở hữu thí sinh tốt nhất.

Trong khi Lam Trường đưa ra những lý lẽ về chuyên môn để thuyết phục như: “Giọng con rung rất lạ và rất đặc biệt, về đội của chú con sẽ có nguyên ê kip để giúp con phát triển rất tốt” thì Cẩm Ly cũng không chịu thua, cô tỏ ra mềm dẻo để làm xiêu lòng thí sinh: “Con hát hay lắm, cô rất là muốn con về đội của cô. Khi con hát bài này cô đã nhớ tới mẹ của cô và cô nghĩ đến hai cô con con gái của cô”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đặc biệt, trong tập này còn xuất hiện một thí sinh 11 tuổi đến từ Hải Phòng khiến cả 4 huấn luyện viên đều bất ngờ và phấn khích. Không chỉ thể hiện phong cách hát nhạc Rock rất hay mà cậu bé này còn thể hiện những động tác nhảy dancesport trên sân khấu rất điêu luyện, tài tình, làm “dậy sóng” cả trường quay. 

Chính vì thế mà khiến các vị HLV không đủ kiên nhẫn chờ đợi phải đồng loạt nhấn lút xoay ghế lại để rồi cảm thấy quá thích thú vì ngoại hình quá đáng yêu và dễ thương của thí sinh nhỏ tuổi này. Ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ: “Tôi thực sự quá thích cậu bé này, rất hồn nhiên, rất đáng yêu, rất nghệ sỹ. Ngay khi giây phút bấm nút xoay lại tôi đã khát khao có được cậu bé này ở đội của mình”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vợ chồng huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang vẫn tiếp tục tận dụng kinh nghiệm làm huấn luyện viên từ mùa đầu tiên với “chiến lược” chậm mà chắc.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều trường hợp mà cả 4 HLV đồng loạt chọn và giữa họ đã có cuộc tranh giành nảy lửa. Liệu trong tập này HLV nào sẽ sở hữu được nhiều nhất những “chiến binh nhí” cho đội mình?

Tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Thứ Bảy, ngày 28/6/2014 trên kênh VTV3.


Huệ Mẫn - (Ảnh: Phạm Thế Danh & Nguyễn Bá Ngọc)

Ý kiến bạn đọc